"...ศูนย์บริการได้ชี้แจงว่า สำหรับปัญหาดังกล่าวเราไม่สามารถให้คำตอบได้ หากอยากทราบคำตอบที่ชัดเจน ขอแนะนำให้ไปติดต่อประสานสอบถาม Ford Thaland โดยตรง..." #ก็อปมาจากข่าวเมื่อวันก่อน แล้วทีนี้ฟอร์ดไทยเป็นไงก็รู้อยู่---ขยายเวลารับประกัน
รถเกิดปัญหามันพอให้อภัยได้ครับ แต่ต้องจัดการปัญหาอย่าให้ดอง อย่าให้หมักหมม อย่างศูนย์ฟอร์ดที่นึงในภาคอีสานชี้แจงลูกค้ามาแบบประโยคข้างบนนี้ พวกคนใช้รถคันเดียวเขาคงมองฟอร์ดหรอกครับถ้ายังดำเนินนโยบายแบบนี้ต่อไป