ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...  (อ่าน 8916 ครั้ง)

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
ขออภัยที่รบกวนอีกครั้งนะครับผม

เนื่องจากคุณพ่อคิดว่าจะหา Choice สำหรับ Back up ไว้ครับกรณีที่ Ford Ranger 3.2  เพราะมันไม่มีแนวโน้มว่าจะได้เลยละครับ
โทรไปหาเซลล์ก็บอกแต่ว่าตามจดหมายที่แจ้งคือ กพ 56  (คืออีกประมาณ6 เดือน) ซึ่งคุณพ่อผมเองรอไม่ไหวครับ ท่านบ่นเรื่องรถทุกวันเลยครับ ผมก็จนปัญญาเหมือนกัน

เป็นมือ1 ทั้งหมดครับ  Choice มีประมาณนี้อยู่ในใจครับ 
Forester 4WD 2.0X / Tucson 4WD 2.0 Diesel / Captiva 2.0 Diesel LTZ / Trailblazer 2.8 4WD LTZ  /Colorado 2.8 4WD LTZ
เป้าหมายหลักคือเอาไว้ลากเรือ Speed Boat 23 ฟุต + ขับสบายๆในเมืองใกล้ๆ
ปัญหาคือต้องการรถที่อัตราเร่งดี แรงดึงมีมาก คันเร่งไม่หน่วงมาก  ช่วงล่างไม่แข็งมาก เกาะถนนดี

รบกวนแสดงความคิดเห็นอีกครั้งนะครับ ถ้าผู้ใดมีครอบครองจะขอแลกเปลี่ยนideaกันเล็กน้อยด้วยจะดีมากเลยครับ

ปล.ตอนนี้เครียดและปวดหัวกับ Ford มากมายครับ

ขอบคุณครับผม

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 01:58:44 »
ผมไปโคโลราโดครับ เครื่องแรงพอตัว

ออฟไลน์ birm@productive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 02:05:45 »
คนใกล้ตัวผม เพิ่งได้ถอย 3.2 WT ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองครับ รอมาแรมปีจริงๆ

เคยขับโคโด้ 2.8 4x4 MT
ส่วนตัวคิดว่ารถเหมือนจะไม่แรง เพราะมันไม่รู้สึกดึง.. แต่เข็มความเร็วเดินเร็วครับ วงเลี้ยวในเมืองผมว่าโคโด้มันไม่ตอบโจทย์เท่ารถคันอื่นๆในคัวเลือก (กว้างได้ใจ) แต่สำหรับผม มันก็ยังเป็นตัวเลือกที่เด่นที่สุดในกลุ่มที่คุณให้ตัวเลือกมา สำหรับการใช้งานที่โหลดพอสมควรอย่างการลากจูงเรือ

ช่วงล่างสำหรับผม มันคือเรื่องที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสมควร แต่ถ้าเน้นสแตนดาร์ด ทูคซอนน่าจะเด่นดีตามที่ผู้เกินเช็งทำไว้ในคลิปวีดีโอครับ

ถ้าเอาลากเรือด้วย ก็ควรเน้นเป็นเครื่องดีเซล ฟอเรสเตอร์ก็ควรถูกตัดออกไปก่อนเพื่อน
รถที่เหลือ ไม่เคยขับครับ

แต่ถ้าหากว่าจะหา Ford อยู่แล้ว ผมว่าลองไปดู BT50 ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ
ประวัติ
รถ 11 คัน
ยาง 14 รุ่น

ออฟไลน์ osment

  • Internship
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 791
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 02:44:51 »
จากที่ได้ขับ Traiblazer ราวๆ 200 กิโลเมตร
Trailblazer 2.8 4WD LTZ ครับผม นุ่มนวลที่สุดในบรรดาตัวเลือกทั้งหมดเลยครับ
เกาะถนนดีใช้ได้เลยครับ ติดที่ยวบยาบนิดนึงแต่ไม่นุ่มนิ่ม พวงมาลัยค่อนข้างหนักที่ความเร็วต่ำ แต่ขับเร็วแล้วก็โอเคครับ มั่นใจดี
อัตราเร่งไม่น่าเกลียด 0-100 ราวๆ 12 วิได้ครับ  470นิวตันเพียงพอต่อการลากเรือแน่นอนครับ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 05:36:19 »
ตัด Captiva ทิ้งครับ คันเร่งหน่วงมากๆ หน่วงจนรำคาญครับ กับระบบแอร์ที่งกไปหน่อย  ที่เหลือก็ถือว่าผ่านครับ
Colorado คันเร่งไม่หน่วงเท่า Captiva แต่เกียร์ 1 เซตมา เน้นออกตัวกรณีที่บรรทุกหนัก รอบขึ้นเร็วแต่ความเร็วขึ้นช้า
แต่ถ้ากดคันเร่งเยอะ Traction Control ทำงานแน่ๆครับ  แต่พอเข้าเกียร์ 2 ทุกอย่างค่อยปกติครับ เข็มความเร็วขึ้นยาวเลย
ขับในเมืองพอได้ แต่วงเลี้ยวกว้างเกินไป กลับรถหรือหาที่จอดลำบากไปหน่อยครับ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 07:25:40 »
 ขอชี้ไปที่ BT50 3.2 6AT 4x4 998,000 THB
   + ช่วงล่างที่ค่อนข้างจะนุ่มกว่ารุ่นอื่น ขับในเมือง นอกเมือง จะไม่เหนื่อยมาก
   + พิ้นฐานของตัวรถออกแบบให้สามารถลากจูงอยู่แล้ว ตรงนี้อย่างน้อยได้ความสบายใจเรื่องความปลอดภัยมากกว่ารุ่นอื่น
   + กำลังเครื่องยนต์ที่ดี แรงบิดสูงและเป็น Flat-torque ที่กว้าง เรียกใช้แรงบิดได้ง่าย
 
 ข้อแม้รุ่นนี้คือ
   - ไม่แน่ใจว่าจะได้รถเร็วหรือช้ากว่า WT มากน้อยแค่ไหน และคนที่ถอนจองรุ่นนี้มากน้อยแค่ไหน
   - หน้าตา ถ้าไม่ชอบก็จะร้องยี้ไปเลย

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 07:53:54 »
เทรลฯน่าสนใจนะ แต่เสียที่น้ำหนักตัวเยอะ อาจจะกินมากไปหน่อยเพราะอ้วน
ทรูซอนก็น่าสนใจครับ ตัวดีเซลแรงใช่เล่น แต่ออฟอาจน้อยไปหน่อย
โคโลราโด่ก็น่าเล่น แรงไม่แพ้เรนเจอร์ กินน้อยกว่า แต่เป็นผมจะมองไปที่ BT-50 Pro มากกว่า(ชอบหน้าหวานๆ) ;D
แคปหมูตัดทิ้งไปเลย หน่วงเกินไปหน่อย สมองกลมันขอคิดดูก่อน ;D (ข้าพเจ้าขอคิดดูก่อนสักครู่ ก่อนลงมือทำงาน)
ส่วนซูบารุ forester บ่รู้เน้อ ยังมิเคยขับ เคยแต่เห็น ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 07:56:30 »
ตัดแคปติว่ากับทูซอนออกเลยครับ
ไม่ใช่ว่าแคปติว่ากับทูซอนไม่ดี แต่ผมเสียดายรถ ถ้าหลักๆเอาไว้ลากจูง ใช้กระบะดีกว่าครับ

เรื่องเครื่อง เรื่องกำลังเครื่อง ถ้าแรงบิดระดัีบ 250 นิวตันเมตรขึ้นไป ลากได้สบายๆครับ
ยิ่งถ้าเป็น 2.8 ลากเรือสบายๆ

แต่อยากแนะนำ D-Max 3.0 VGS VCross ไว้อีกคัน
ถ้าขับเร็ว เท้าหนัก ขับทางไกลอยากได้ปลายไหลๆ เจ้า 3.0 VGS ขับมันส์มากครับ

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 08:39:09 »
ลากจูง เครื่องดีเซล ดีกว่าเบนซินครับ
ดังนั้นก็จะเหลือแค่ กะบะ ppv และ suv ดีเซล
จริงๆ วัตถุประสงค์หลักไว้ลากเรือ ขับไม่เยอะ ไปรถคันที่แรงดีราคาไม่แพงน่าจะดีกว่าครับ
ถ้าเป็นผม ผมเลือก กะบะ ไม่ BT50pro 3.2 ก็ Colorado 2.8 ครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 09:36:51 »
ตอบในฐานะ ผู้ใช้ colorado 2.8 LTZ 4x4 6AT นะครับ

เรื่องแรงนี่หายห่วง แรงดึงดีมากๆ  แรงพอๆกับ 3.2 แต่กินน้ำมันน้อยกว่าพอสมควร

เส้นทางที่วิ่งประจำ ส่วนใหญ่อยู่บนเขาค้อครับ  และใช้ลากจูง เทรลเลอร์กระบะพ่วงอยู่บ่อยๆ
ในเส้นทางขึ้นลงเขา  วิ่งสบายๆครับ หายห่วงไปได้เลยเรื่องลาก 

อุปกรณ์ความปลอดภัยในระบบเบรกและช่วงล่าง จัดเต็มเทียบเเท่ากับ SUV ดีๆคันนึงจะพึงมี

ฟิลลิ่งช่วงล่างมาแนว นุ่ม แน่น หนัก ที่แน่ๆคือนุ่มกว่า RANGER แน่นอน 

ยังไงก็ลองเข้าไปอ่านที่ รีวิวรถของผมได้ครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21530.0.html

ออฟไลน์ HK INSTRUCTOR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 10:03:36 »
เทพแห่งรถ PPV


ออฟไลน์ Rai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 10:41:12 »
ดู clip ของคุณ Hk เสร็จ เชียร์ traiblazer อีกคนครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,253
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 11:32:50 »
หลังจากติดตาม จขกท.มาพอสมควรได้เรื่องคุณพ่อท่านไม่ชอบหน้าตาของ bt-50 pro ใช่รึเปล่าครับ น่าจะใช่นะ ^^
ในตัวเลือกนี้ผมว่า colorado น่าจะเป็นอะไรที่คุ้มสุดนะครับ เพราะเป็นรถกระบะ ตอบโจทย์เรื่องลากจูง แถมยังมีกระบะท้ายเผื่อขนของได้อีก อีกอย่างรับรถน่าจะเร็ว
traiblazer ก็น่าสนใจแต่ส่วนต่างที่เพิ่มเข้ามาแล้วรถกลายเป็น ppv มันคุ้มรึเปล่า จำได้ว่า จขกท.เคยบอกว่าถ้าขนเรือก็จะให้คนขับไปให้ แล้วตัวจขกท.กับครอบครัวก็จะไปอีกคัน
ดังนั้นคงไม่จำเป็นต้องขนาดเพิ่มงบให้กลายเป็น traiblazer ก็ได้ครับ ประหยัดไปได้ส่วนนึงเลย  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 12:46:53 »
Chev เลยครับ  จะเอา Trailblazer หรือ Colorado ก็ได้
ถ้าเอาไว้ลากเรือ รถกระบะ น่าจะดีที่สุดนะครับ ทั้งแรงบิด ความทนทาน ได้เครื่องใหญ่หน่อย จะได้ไม่ช้ำมากด้วย

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,726
  • Blue. Just BLUE.
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 14:37:00 »
เทพแห่งรถ PPV

กัดมิตซูเต็มที่เลย - -"
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 14:49:50 »
ในตัวเลือกทั้งหมด ผมชอบ Colorado มากที่สุด เพราะน่าจะตรงตามจุดประสงค์เอาไว้ลากเรือครับ
ตัวอื่นผมมองว่าถ้าคุณซื้อมา มันก็จะไปคล้ายกับเจ้ากบยักษ์ซะอีก
ดังนั้นผมเชียร์กระบะครับ ว่าแต่ไม่ลองมอง ดีแมคบ้างเหรอครับ
รถอาจจะเฉยๆ แต่บริการหลังการขายดีกว่ายี่ห้ออื่นครับ เคลมง่าย

ปล. ถ้าชอบ PPV ตัวผมเองยังมองว่า PJS ยังดูดีกว่า Tra แฮะ

ออฟไลน์ HK INSTRUCTOR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 15:03:09 »
Pajero Sport เปิดตัวที่ เวียดนาม ซิ่งอย่างเดียว ไม่กัดใคร



NgoH

  • บุคคลทั่วไป
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 16:04:52 »
ไม่ลองดูศูนย์อื่นบ้างหละครับ หรือหารถหลุดคิว

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,973
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 18:14:30 »
เป้าหมายแค่ลากเรื่อ .....

หากระบะ 2.5 ตัวขับ 2 ก็ลากกันปลิวแล้ว

ถ้าเอาตัว 4WD มาลาก เราจะได้กำลังลากจูงที่ด้อยลง เพราะเครื่องยนต์จะมีภาระตรงที่ต้องขับเฟืองขับหน้าด้วย

หรืออาจจะบอกว่าต้องการแรงลากจูง รถเทรเล่อร์ +เรือ ขึ้นจากน้ำด้วย อันนี้ก็บอกได้เลยว่า ตัวขับ 2 ธรรมดา ก็ลากขึ้น ไม่จำเป็นต้อง 4WD เลย ..... นอกจาก เราจะลากเรือขึ้นจากน้ำ บนถนนที่เป็นทรายหรือดินลูกรังอะ ต้อง 4WD แต่ถ้าเป็นถนน คอนกรีต ขับ 2 ก็พอ

แต่ถ้าอยากได้ความมั่นใจ และต้องการ 4WD จริงๆ แนะนำ โคโล หรือ Trail ก็ได้ ค่ายนี้ ไม่ต้องรอรถ เต็มที่ไม่เกินเดือน ได้แน่ๆ

ส่วนตัวใช้ Trail อยู่ ก็แรงดี คันเร่งบอกตรงๆว่าหน่วง สไตร์ดีเซลเกียร์ AT แต่ถ้ากดคันเร่งลึกลงสักหน่อย พลังก็จะออกมาอย่างพรั่งพลู เชียวล่ะ

ป.ล. กระบะ อีซูซุ  KB ยังลากเทรเร่อ+เรื่อลำเบ่อเร่อ ขึ้นจากน้ำ สบายๆเลย

ออฟไลน์ TDGK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 22:24:48 »
ผมว่าไปTrailblazer ดีกว่านะฮะถ้าดูจากการใช้งานน่าจะตอบโจทย์
ปล.ในชีวิตประจำวันเราจะใช้รถหนักอย่างนี้ไหมเนี่ย ในคลิปนี่โหดมากกก คนใช้PJS แทบเอาปิ๊บคลุมเลยทีเดียว
แต่,,,ตั้งแต่ออกPJS มาก็ไม่ได้ใชงานหนักขนาดในคลิปอะ  ผมขอเล่าจากคนใช้PJS ละกันนะครับว่าความเร็วสูงช่วงล่างมั่นใจดีมาก
พวงมาลัยหนักได้อีกกก แต่สิ่งเดียวที่ขอตำหนิขั้นรุนแรงคือเกียร์ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าช้าได้อีกกกกก กล่าวคือช่วงออกตัวกับช่วงและความเร็วสูงไม่มีปัญหา แต่...ช่วงระยะเบรคจาก80 km/h เหลือ40-60 km/h แล้วจะเร่งแซงออก นี่เกียร์ตอบสนองช้ามากกกกกกกก รอเป็นสองสามวินาทีกว่าจะไป อันตรายมากกก ลองคิดดูนะครับขับในเมืองเส้นวงแหวนอุตสาหกรรม ปู่เจ้า
ช่วงจังหวะต้องการแซงรถบรรทุกในเวลารถติดๆขับมา80km-h เบรคเพื่อให้คันที่อยู่ทางขวาพ้นไปก่อนแล้วเปลี่ยนเลน แล้วต้องการเร่งแซงเพื่อให้ทันคันหน้า แต่พี่แก่ไม่ไปจนรถคันหลังขึ้นมาติดตูดตบไฟไล่ กลายเป็นเราผิดออกมาแล้วไม่ไปเหมือปาดเขาออกมา ทั่งที่จริงๆแล้วเคยขับD4D คันเก่า ก็ออกมาแล้วเร่งไปได้ไม่มีปัญหา ไม่รู้รถผมเป็นคันเดียวรึปล่าวนะ

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 00:52:45 »
เทพแห่งรถ PPV



หลังจากดูคลิปแล้วชักมีอารมณ์อยากได้ Trailbalzer แล้วสิครับ 555+  ดูๆแล้วสนใจตัว 2.8 LTZ 4WD อยู่เหมือนกันครับ
ว่าแต่ถ้า Trailblazer นี่รอรถนานมากไหมอะครับผม
เพราะคุยกับคุณพ่อแล้วครับว่าไม่รอ Ranger แล้วครับผม  เซลล์โทรไปกี่ทีก็ตอบมาเหมือนเดิมเลยครับ พลัดวันประกันพรุ่งตลอดเลยครับ


ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,019
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 14:29:13 »
อยากให้รอครับ Ford Ranger 3.2 4x4 รถในดวงใจ ;D ;D
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 17:13:00 »
ถ้าต้องรอไปถึงปี 56 เป็นผมคงไม่เอาแล้วล่ะครับ (นี่มันก็นานมากๆแล้ว) ผมแนะนำว่า Colorado 2.8LTZ 4X4 ถือว่าน่าสนใจนะครับ เพราะเท่าที่เคยลองมาคันเร่งหน่วงน้อยกว่า Ranger 2.2 XLT 6AT อัตราเร่งที่ได้จากเครื่อง 2.8 ลิตรถือว่าทำได้ดีเลยครับเร่งได้ดีกว่าที่คิด ส่วนเรื่องของกำลังในการลากจูงนี่ แรงบิด 470 น่าเอาไหวอยู่แล้วสบายๆ ^^

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2012, 03:15:44 »
ดูคลิปแล้วแอบรู้สึกแง่ลบกับ Chev แฮะ เหมือนจงใจแกล้งเพื่อนๆยังไงไม่รู้ แต่ Trailblazer ก็ดูดีสุดในกลุ่มนะ ยกเว้นแค่วัสดุด้านในที่ดูงานประกอบไม่ดีเท่าไหร่ หรือเป็นเฉพาะคันก็ไม่รู้เหมือนกัน เคยขึ้นไปนั่งแค่คันเดียวน่ะครับตััวถูกสุด  ???
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ MAXIMUS CRUZE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
Re: รบกวนอีกรอบครับ Tucson 4WD 2.0 D/ Captiva 2.0 D /Trailblazer/Colorado...
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 22:45:42 »
ดูคลิปแล้วแอบรู้สึกแง่ลบกับ Chev แฮะ เหมือนจงใจแกล้งเพื่อนๆยังไงไม่รู้ แต่ Trailblazer ก็ดูดีสุดในกลุ่มนะ ยกเว้นแค่วัสดุด้านในที่ดูงานประกอบไม่ดีเท่าไหร่ หรือเป็นเฉพาะคันก็ไม่รู้เหมือนกัน เคยขึ้นไปนั่งแค่คันเดียวน่ะครับตััวถูกสุด  ???

555++ เชฟสุดยอดอยู่แล้ว เป็นผมน่ะเรื่องวัสดุด้านใน งานประกอบผมว่าทุกยี่ห้อไม่ได้เหนือกว่าใครเลย มีดีมีห่วยพอๆกันนั่นแหละ  ;D