อ่อขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเลยสงสัยมาอีกอย่างนึงว่าว่า มันจะเกิดเหตุการ์ณ เพื่อนข้างหลังร้อน แล้วสั่งเร่งแอร์ แต่คนข้างหน้าหนาว สั่งเบาร์ แอร์ แล้วชะโงกหัวมารุมแถวคนขับพูดใส่เจ้าเฟียสต้า รึเปล่าหว่า ตอนเบากะเร่งเสียงด้วย คงวุ่นวายดีพิลึก (คิดเล่นๆน่ะครับ เอิ๊ก)
ผมว่า คนใช้ตัว Sport PS น่าจะได้เจอเหตุการณ์เช่นนี้แน่นอน..... ฟันธง......
ขอบคุณพี่ atc40 ครับที่เอาสเปกมาให้ดูกันชัดเลยครับ ทีนี้ผมก็พอเห็นภาพแล้วละ
ส่วนตัวเป็นผมจะดูสเปกกันอีกครั้งก่อนตัดสินใจจองครับ จะได้ไม่เจ็บตัว แต่ประเด็นคือพนังงานขายเนี่ยจะอธิบายได้เคลียร์นี่เปล่าเนี่ย
ผมละกลัวจะเจ้านี่จะเป็นรถดีๆอีกคันที่ดับวูบเพราะคนเนี่ยแหละ
ยังไงเรามองดูเจ้านี่แบบห่างๆอย่างห่วงๆเนี่ยละครับ สบายใจที่สุดแล้วละ ถึงเราจะบ่นไปทีมงานเค้าจะรับรู้หรือเปล่าเนี่ยดิ
เฮ้ออออออ
ผมเคยเจอ พนักงานขายท่านหนึ่ง (ขอไม่ระบุยี่ห้อนะครับและไม่ใช่FORD) บอกว่าช่อง AUX เอาไว้เสียบหูฟัง ฟังเพลงในรถคนเดียว
...... 5555+
ผมจึงรีบเดินหนีไป ไว้ไปดูที่อื่นดีกว่า ไม่อยากฟังต่อแล้ว ไม่รู้จะมีอะไรตามมาอีก *พนักงานขายนี่แหละครับสำคัญ ข้อมูลต้องปึ๊ก เป๊ะ
ส่วนวูบไม่วูบ ผมว่า..อยู่ที่
-การบริการและแนะนำลูกค้าก่อนการขาย ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำด้วยคน หรือสื่ออะไรก็แล้วแต่ครับ (โฆษณาจริงๆแล้วก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเอง)
-ตัวรถเอง มีความโดดเด่นขนาดไหน
-มาตรฐานในการประกอบรถ
-การบริการหลังการขาย ซึ่งฟอร์ดยังต้องรีบพัฒนาอีกมากๆๆ
และท่านที่คิดจะเป็นลูกค้าก็ไม่ควรพลาดในการศึกษาหาข้อมูลเรื่องการบริการหลังการขายไว้บ้างนะครับ**ไม่ได้บอกว่าดีหรือไม่ดี เพราะของแบบนี้ บางคนรับได้ บางคนรับไม่ได้ แล้วแต่ครับ