ผมว่ารถคันแรกมันเร่งการซื้อไปจนเกือบหมดแล้ว
ราคาตัวtopมันแรงแต่สิ่งที่ให้มาก็พอจะเข้าใจได้ แต่รุ่นย่อยผมก็เห็นแบบหลายๆคนคิดคือ แพงแต่ไม่ให้อะไร
อีกรุ่นที่หลายๆคนรอ ตอนเดียว ขับ4 6.75แสนมันแพงไป สงสัยเห็น isuzu ขายแบบไม่ให้อะไรยังขายได้เลยขายแพง แต่ให้มากกว่านิดนึง
ไม่ใช่ผลของโครงการรถคันแรกหรอกครับ โครงการนั้นมัน 3 ปีมาแล้ว
มันเเป็นผลของสภาวะเศรษกิจปัจจุบันโดยตรงครับ
ประกอบกับการแบ่งรุ่นและราคาที่โตโยต้าทำมา
คือรุ่นกลางๆ ไม่มีอ็อปชั่นอะไรเลย
อย่างผมมองหา พรีรันเนอร์ 4 ประตูมาใช้งาน อยากได้ออฟชั่นครับๆหน่อย
ต้องซื้อตัวท็อป ราคา 1,099,000 เท่านั้น
เพราะตัว 1,009,000 ไม่มี push start ที่ผมอยากได้ ไม่มีแม้กระทั่งไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์
ขณะที่ไทรทัน ราคาเจ็ดแสนกว่า ก็ได้ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ ได้ push start แล้ว
แถมมีส่วนลดอีก 6 หมื่น