เรียกเข้าไปตรวจสอบคือ
ในเคสของ CX5 2.0 ที่ปั้มติ๊กมันเสีย อยู่ดีๆมันก็เสียได้เลยไม่มีขอบ่งชี้ก่อน และไม่ได้มีปัญหาเพราะการประกอบ แล้วเรียกไปตรวจสอบมันจะได้อะไร เปิดเบาะหลังเปิดปั้มในห้องโดยสารแล้วมาแค่ส่ิองๆไฟให้รถเหม็นปล่าวๆ
แต่ถ้ายอมรับว่าชิ้นส่วนผิดพลาดจากการผลิตก็เรียกรถเข้าไปเปลี่ยนเลย ดูฐานข้อมูลล็อตที่ผิดได้
ผมว่าครั้งนี้เป็นแค่การทำไปที จะได้บอกว่ามาสด้าขยับแล้วนะไม่ได้นิ่งเฉยนะ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่แก้ปัญาจริงๆเหมือนเช่นเคย