ปัญหาที่มีมากับรถใหม่ รถเพิ่งซื้อ รถเพิ่งได้ใช้งาน นี่ "น่ากลัว"
แต่ที่น่ากลัวยิ่งกว่า คือ "ความไม่รับผิดชอบของผู้ผลิตหรือจำหน่าย"
การแก้ปัญหาที่ไม่ตรงจุดหรือแก้ไม่จบ
สคบ.ไทย ก็ "ไม่เข้มแข็ง"
ถ้าช่วยเป็นปากเป็นเสียง สมกับที่คุณได้เงินได้จากภาษีไป จะดีมาก!!!
เห็นด้วยครับหน่วยงานนี้ผมเห็นตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่ได้ยืนอยู่ข้างผู้บริโภคเลย จะเอนไปด้วยผู้ประกอบการตลอดจะร้องเรียนอะไรมันไปต่อยากชอบจะดองเรื่องต่างประเทศหน่วยงานทำหน้าราวๆนี้เค้าเป็นแบบไทยไหมครับนี่ =="
ให้น้ำหนัก สคบ สัก 40%, ส่วนอีก 60% ให้กับลูกค้าก็ละกันครับ
เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าก็พอจะรู้ปัญหาอยู่ แต่ก็ยังอบากได้รถเขา และ
คิดว่าตัวเองคงไม่โชคร้ายได้คันที่มีปัญหา พอเจอเข้ากับตัวก็มาร้อง
ให้คนอื่นร่วมกดดัน
จริงๆ แล้ว อำนาจที่มีพลานุภาพมากที่สุดอยู่ในมือลูกค้าอยู่แล้วครับ
ซึ่งก็คือการไม่ซื้อ ลองคิดดูสิครับว่าถ้ายอดขายยี่ห้อนี้เป็น 0 สัก
เดือน - 2 เดือน มีรึจะไม่ขยับตัววิ่งเข้ามาง้อลูกค้าอ่ะครับ