รู้สึกจะมีสมาชิกเว็บเราท่านหนึ่งใช้ CLS300d ก็มีปัญหาแก้ไม่จบเหมือนกันนะครับ
ยังไงจะออกเบนซ์ทุกรุ่นช่วงนี้ต้องระวังไว้หน่อย
ขอบคุณครับ
ผมเองละครับเจ้าของ CLS300d ถอยออกมาเดือนปลายเดือนพค จนตอนนี้นอนอยู่ศูนย์ ไปสี่เดือนถ้วน จากอาการเกียร์ค้างสองครั้ง ระบบมัลติมีเดียร์ค้าง และล่าสุด Sensor Fault alarm นี่ล่าสุดจอดอยู๋ศูนย์ตั้งแต่ 19 กันยา จนตอนนี้ Benz ไม่เคยช่วยเหลือไม่เคย support อะไรเลยดึงเรื่องอย่างเดียวแบบที่ใหม่เจอเลย และนี่เพิ่งจะแจ้งว่าซ่อมเสร็จเมื่อวานซืน พอไปรับรถปรากฏว่าปัญหาไม่หายแถมหนักกว่าเดิม แล้วก็รอต่อไปครับ พูดได้เลยพอกันทีกับ Benz Thailand
นี่เค้าปล่อยขนาดนี้ได้ยังไง โชคดีที่ผมเลือกเลกซัสไม่เอาเบนซ์
ผมแถมให้ด้วยไหมครับ เวลาโทรถาม SA เพื่อถามความคืบหน้าที่ศูนย์ไม่รับโทรศัพท์ ผมต้องไปตามความคืบหน้าเองที่ศูนยฺอย่างเดียว ยิ่งกว่านั่นรถผมทิ้งไว้ตั้งแต่ 19 กย ผมก็พยายามตามเรื่องมาตลอด จนตอนที่ผมเข้าไปตามช่วงเดือนพฤศจิกา ทางศูนย์แจ้งให้ผมจ่ายเงินค่าน้ำมันรถ เพราะว่ารถใช้น้ำมันเพื่อทดสอบจนหมดแล้ว ต้องเติมน้ำมันผมต้องจ่ายเงินถ้าไม่จ่ายก็ไม่มีน้ำมันเพื่อจะทดสอบรถต่อครับ สรุปคือไม่มีอะไรช่วยเหลือ แถมผมต้องจ่ายค่าน้ำมันรถที่ผมไม่ได้ใช้มาสามเดือนด้วยครับ
แต่ 1250 รับเรื่องดีพยายามช่วยประสานงานแต่ไม่มีอำนาจ ทำอะไรไม่ได้เลยครับ
เรื่องการบริการผมก้อโดนเหมือนกัน เคยนำรถเข้าไปเคลม เวลาตามงาน โทรไปตามโคตรยาก บอกจะโทรกลับไม่เคยโทรกลับ ต้องโทรไปเรื่อยๆจนกว่าคนๆนั้นที่รับงานไปตอนแรกนั่งอยู่ที่โต๊ะ
คือถ้าไม่ใช่งานของคนๆนั้น คนอื่นจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำงานแบบไม่มีระบบอะไรทั้งนั้น ทำงานแบบอาซิ้มอาซ่อ มากๆ ไม่รู้จะมีหน้าจอคอมฯตั้งไว้บนโต๊ะทำซากอะไร
มีอีกอย่างฮามาก ไหนๆเล่าแล้ว
มีครั้งนึงเอารถไปเคลมทำสี กว่าจะทำเสร็จก้อใช้เวลาสักพัก เลยต้องโทรคุยกับพนักงานคนนั้นบ่อยๆเกี่ยวกับเรื่องการเคลมประกันภัย สุดท้ายมีการมาขอยืมเงินด้วย ผมนี่งงมาก แต่ปฏิเสธไปเพราะไม่ได้รู้จักกันขนาดนั้น กล้ามาขอยืม แต่ตรงนี้น่าจะเป็นที่ตัวบุคคล ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์แต่อย่างใด
แต่ผมเดาว่าเค้าน่าจะทำอย่างนี้บ่อยๆกับหลายๆคน บอกว่ายืมแปปเดียว เดวเงินเดือนออกแล้วจะคืน เพราะน่าจะมีป๋าๆใจถึงเยอะพอสมควรที่กล้าควักให้