แบบตัดการทำงานถ้าความเร็วต่ำบอกเลยขับในเมืองไม่ได้ใช้แน่ๆ ต่อให้บนทางด่วนโอกาสใช้ก็น้อยมากครับ อาจจะเพราะผมวิ่งช่วงรถติด ต้องขับตามตูดกันไป อันนี้ลองของ cx5 นะครับ ไม่ได้ใช้เลย
แบบ stop & go สะดวกกว่ามากๆ จะติดปัญหาตรงเวลามอไซตัดจะเอ๋อ ผมใช้ของ lexus นะครับ น่าจะเป็นแบบเดียวกับโตต้า
วิ่งเส้นสุขุมวิทใช้ไม่ได้เลยหน้าทิ่มตลอด แต่ขึ้นด่วนหรือออกนอกเมือง ชิวๆเลยครับ กดระยะใกล้สุด รถก็แทรกได้แหละครับ ผมไม่รู้ว่ากี่เมตรแต่ถ้ามีคนมาเสียบแบบไม่ค่อยมีมารยาทรถมันก็หยุดให้
โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยเร่งแซง ถ้าแซงคือจะแมนนวลเองปิดระบบละแซงให้จบมาเปิดใหม่
แต่ส่วนตัวรู้สึกมันก็ไม่ได้เหลือเยอะนะครับ เทียบกับ vw, audi ที่เคยใช้ตอนอยู่อังกฤษ