520d ก็ซ่อมแพงแล้วนะครับ ให้ตีเป็นเงินรถหลัง 5 ปี ควรมีเงินซ่อม(ไม่รวม maintenance ทั่วไป) ปีนึงซัก 50,000 ขึ้นไป
แต่ 525d มัน option เยอะขึ้นไปอีก ระวังเรื่อง active steering ด้วย
ส่วน E250CDI นี่มันเก่ากว่าอีก เพราะมันขายช่วงแรกๆ ถึงปี 2014 หลังจากนั้นเหลือแต่ E300 Blutec Hybrid (ไม่แน่ใจว่า E200 CGI ขายควบไปด้วยไหม)
ถ้าให้แนะนำ ผมว่ามองตัวล่างๆ ไว้ครับ E200 CGI หรือ 520d, 520i นี่แหละ เพื่อความสุขและปลอดภัยต่อกระเป๋าสตางค์ครับ
ต้นปี ผมเพิ่งโดนเปลี่ยน module คุมกระจกข้าง 520d ไป ราคา 2x,xxx
แบตเตอรี่ 2x,xxx
ปล. ผมเข้าศูนย์ครับ