แหนบบนเพลา/ใต้เพลา การขับขี่ไม่ต่างครับ
D-max Hi-lander ตัวแรก เป็นรุ่นยกสุงที่ใส่แหนบใต้เพลา และ D-Max ตัวธรรมดาก็เป็นแหนบใต้เพลา = สรุป D-max ปี 2004 ตัวยกสูงและตัวเตี้ย แหนบคนละตัวกัน
กลับมาปีเดียวกัน hilux tiger ตัวยกสุง ใส่แหนบเหนือเพลา ... และ hilux tiger ตัวเตี้ย เอาแหนบวางไว้ใต้เพลา = สรุป Tiger เล่นง่าย อยากสุงก็เอาแหนบไว้บนเพลา อยากเตี้ย ก็เอาแหนบไว้ใต้เพลาง่ายๆงี้เลยแหละเป็นเจ้าแรกที่ทำแบบนี้
สมัยนี้ ทุกยี่ห้อก็เลยเล่นง่ายเหมือน โตโยต้ากันหมดคือ ตัวเตี้ย แหนบใต้เพลา ตัวสูง แหนบบนเพลา ลดต้นทุนได้เยอะเลย
ส่วนใครอยากสูงแต่ไม่อยากจัดแหนบใหม่ก็ โตงเตงเลย