ผู้เขียน หัวข้อ: พวกอัลพาด เวลไฟน์ มือสอง อายุ 2-3 ปี นี่ จะมีโอกาสซ่อมอะไรแพงๆบ้างคับไหมครับพี่ๆ  (อ่าน 3177 ครั้ง)

ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,000
    • อีเมล์
ถ้าเกิดสมมติ มีรถคันเล็กใช้ในเมืองแล้ว  อยากได้รถสำรองใช้ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง  เดินทางไกล 6-7คนเดือนละครั้งนี้ถ้าเล็งเวลไฟร์ อัลพาร์ดเวลาซ่อม จะโดนหนักมากไหมอ่ะคับ ถ้าซื้อมือสองอ่ะครับผม รบกวนพี่ๆแชร์ประสปการณ์หน่อยจ้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2016, 01:17:11 โดย oatekung »

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ถ้าเจ้าของเก่ารักษาดี 10 ปีก็ยังใช้สบายครับ
รถป้าผมใช้ Gen1 มันยังดูสวยอยู่เลย ไม่จุกจุกด้วย
ปล.อย่ายุ่งกับ Hybrid ก็แล้วกันครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
ให้เป็นข้อมูลบ้างละกันครับ แต่ปีอาจมากกว่าไปหน่อย รถผม gen 2. ปี 2008 ก็ไปจับมือสองมานี่ละ วิ่งไปประมาณ 110,000 ของที่เสียก็แค่พวกตามอายุมันนะครับ ตอนนี้ก็มี โช๊ค แรคพวกมาลัย(ที่เป็นจุดอ่อนของตัวนี้)ส่วนระบบเครื่องยนต์อย่างอื่นไม่มีไรเลยครับ ง่ายตามสไตล์โตโยต้า เข้า 0 โตได้ปกติค่าแรงแพงกว่า สั่งอะไรได้หมดเกือบทุกชิ้น บางชนิดมี stock เลยด้วยซ้ำ แต่บางอันก็เสียแบบsurprise เหมือนกันครับ เช่น motor ไฟฟ้าประตูหลังไม่ทำงาน อันนี้เช็คราคาแล้วอาจหนักหน่อย แต่โดยรวมพอใจกับรถดีครับ
300-320-330-340-380 now 339

jaesz

  • บุคคลทั่วไป


สองสามปีเครื่องคงไม่มีอะไรเสีย อย่างมากคอยล์จุดระเบิดหัวเทียน

โตโยต้าผมเห็นวิ่งกันสี่ห้าแสนโลเครื่องสบายๆ แต่พวกส่วนควบก็ตามสภาพครับ สึกหรอไปปรกติ
ไดชาร์จ คอมแอร์ พวงมาลัยเพาเวอร์ น่าจะช่วง1แสนโลขึ้นถุงจะได้ซ่อมครับ มันจะมาทีละอย่าง

ที่ดูจะลำบากก็ตู้แอร์รั่ว

อ้อมีระบบประตูไฟฟ้า ที่ห้ามทำพังเองด้วยครับ เบาะเลื่อนมีปัญหาประปราย ประตูท้ายรถ เบาะพับ โดนกันนิดๆหน่อยๆ

วิทยุถึงเวลาอัพแผนที่เล่นแผ่นไม่ได้ก็น่าจะราวๆ5ปี

กดสตาร์ทไม่ติดสองสามปีแรกคงยังไม่เจอ ถ้าเจอก็ซ่อมเสาอากาศที่หากุญแจไร้สายครับ

พวกไฮเทคทั้งหลายเสียก่อนเครื่องครับ