1. ซื้อใหม่ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ครับ
หากให้ผมแนะนำ มันจะมีรถของพวก Proven ซึ่งเป็นสีเงิน อายุประมาณปีนิดๆ ไมล์ 16000 ได้มั้ง ราคา 2 ล้านครับ ดีกว่าไปซื้อพวกมือสองตามเต้นท์
2. ศูนย์ดีกว่าครับ
3. ปัญหาไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ของผม ตอน 6000 กิโล อายุ 1 ปีนิดๆ หม้อพักน้ำซึมครับ ก็เคลมกันไป
4. ค่าใช้จ่าย เช็คระยะทั่วไป หากโดนเปลี่ยนกรองแอร์ด้วย (ซึ่งโดยส่วนตัวผมเปลี่ยนทุกหมื่นกิโล เพราะเคยลากถึง 2 หมื่นกิโล เหม็นมาก) ก็ประมาณไม่ถึง 10,000 บาท ทุก 1 หมื่นกิโลครับ
เว้นแต่เจอพวกใหญ่ๆ พวกน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย