สอง สามอาทิตย์ อาทิตย์ก่อน โทรเข้าไปจะนัดเอารถ เช็คระยะ
ช่วงนี้ผมไม่ว่างเลย6 วันต่ออาทิตย์ คงต้องเอาเข้าวันอาทิตย์ ซึ่งมีแต่ 0 นี้ ในระแวกนี้เท่านั้น ที่เปิด
โทรไปปั๊บ พนักงงาน รับสายบอก ไม่ต้องจองคิวหรอกพี่ วันอาทิตย์พี่เข้ามาได้เลยแต่เช้า
ผมก็ถามว่า เค้ามีจองคิวหรือเปล่า แน่ใจนะ ว่าวันนี้ ไม่มีการจองคิว เพราะเอารถเข้า 0 มาสองครั้งแล้ว ทั้งที่ 0 นี้และอีกที่
ก็โทรไปนัดคิวก่อนตลอด
พนักงงานก็ย้ำว่ามาได้เลยๆ ไม่ต้องจองคิว เฉพาะวันอาทิตย์ ผมก็โอเคๆ
สรุปวันนี้เอารถไปเข้า นั่งรอรับบัตรคิว ปรากฏ ว่ามีลูกค้าท่านอื่น ซึ่ง มีการจองคิวได้ เข้ามาทีหลัง ได้รับบริการก่อน
ซึ่งไม่ผิดอะไร เพราะท่านเหล่านั้นจองคิวมา
แล้วไอ้คนที่รับโทรศัพท์ผมแล้วบอกไม่ต้องจองคิว เนี่ย เอาสมองส่วนไหนคิดวะครับ
ห่วยแตกจริงๆ ผมเลยเอารถออกมาเลย
เราทำอะไร อุตส่าห์วางแผนก่อน ทำแบบนี้ลูกค้าเสียเวลามากๆ
เข้าใจว่าเรื่องเล็กน้อย แต่รบกวนแจ้งลูกค้าให้แน่นอน หน่อยเถอะ ว่ามันมีจองคิว
จะขี้เกียจทำงานอะไรขนาดนั้นแค่จดข้อมูลให้ลูกค้า ว่าลูกค้า จะเข้ามาเช็คระยะ เอาเงินมาให้ นะเว้ย ไม่ได้ ไปขอทำฟรีๆ
โทรไป แจ้ง call center ใหญ่มาหละ เซ็ง