ผู้เขียน หัวข้อ: หลุดภาพด้านหน้า Mazda 3 Minorchange จากโบรชัวร์ญี่ปุ่น เตรียมเจอกันในไทยปลายปีนี  (อ่าน 9670 ครั้ง)

ออฟไลน์ iBitter

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
    • อีเมล์
ถ้ามีคนของ mazda ได้เข้ามาอ่านกระทู้ นี้ เราอยาก บอกท่านว่า
"2.2 D ตั้งราคา 1.2 m เท่า civic turbo RS  ด้วยเถอะ Mazda Thailand ได้โปรดดด  :D :D "

Stay hungry,Stay foolish

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,147
  • SNK vs Playmore
ถ้า 2.2 D มาจริง ผมว่าแพงกว่า 1.2 ล้านแน่นอน

ซัก 1.35  ล้านผมก็ซื้อครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
อยากให้มีรุ่น top ใส่ 2.2 skyD ราคาพอๆกับ civic RS (แพงกว่าหน่อยก็ได้ แต่ขอ option ครบ)
ถ้าอิงตัวเลขจาก cx5 2.2D ขับสอง
Mz3 2.2"อาจจะ"(อันนี้มโน) 0-100 ที่ 8.9วิ / 80-120 ที่ 6.7วิ กินน้ำมันที่ 16โลลิตรได้เลยนะ
แรงแพ้ซิลฟี่โบนิดนึง แต่ประหยัดกว่าเยอะ

มีแต่เครื่อง ดีเซล 1.5 103 แรงม้า ลิตรพึ่งเปิดตัวไปในยุโรปครับ

ดีเซล 2.2 ก็มีใน Mazda Axela ( Mazda 3 ) ในญี่ปุ่นครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,855
  • *** HLM.COM ***
1.5มาให้แป๊กสิครับ หุๆ แบบ CX-3

ออฟไลน์ adsajan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
บล็อคนี้ก็เหลือๆแล้วนะ ปรับจูนนิดหน่อย

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,147
  • SNK vs Playmore
บล็อคนี้ก็เหลือๆแล้วนะ ปรับจูนนิดหน่อย


โอ้โห

แบบนี้ถ้าจับเวลาแบบ HLM ของเรา จะได้ซักกี่วิครับ?

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,348
    • อีเมล์
บล็อคนี้ก็เหลือๆแล้วนะ ปรับจูนนิดหน่อย

ในคลิปนี่ตัว 2.0 ใช่ไหมครับ ผมเคยจับตัวล้อ 16 เดิมๆจากโรงงานได้ประมาณ 9 วิกลางๆ แต่พอมาตัวล้อ 18 ได้ 10 ขึ้นตลอดไม่เคยทำได้ 9 สักที

ออฟไลน์ adsajan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
บล็อคนี้ก็เหลือๆแล้วนะ ปรับจูนนิดหน่อย

ในคลิปนี่ตัว 2.0 ใช่ไหมครับ ผมเคยจับตัวล้อ 16 เดิมๆจากโรงงานได้ประมาณ 9 วิกลางๆ แต่พอมาตัวล้อ 18 ได้ 10 ขึ้นตลอดไม่เคยทำได้ 9 สักที
คันนี้รีแมพใหม่น้ำมันe85 กับมีทำเฮอเดอร์ กะท่อ เป็นไงล่ะครับ ทำไม่กี่ตังค์เองวิ่งพอๆกับพวก1.5เทอร์โบโรงงาน

ออฟไลน์ muying

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 394
พอดูรูปเสร็จ  เลื่อนลงมาสี่ห้ามู้  ทำเอาเราใจฝ่อ :'(

นึกว่ามีแต่เราคนเดียวที่มองว่ามันสวยขึ้น 

แต่เลื่อนมาเรื่อยๆ  เอ่อ ยังมีพวกที่มองเหมือนกันเว๊ยยยย

จัดมาๆ ออปชั่นดีๆ ใส่ๆมาเถอะ  จัดโปรฯมาตีตลาด

ผมเอาตัวท๊อปครับ


ออฟไลน์ ASH

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
ถ้าเอา2.2 dieselมาในมาสด้า3 เดี๋ยวจะเอามาสด้า2ดีเซลไปเทิร์นนะ แต่ขอซันรูฟ+ครูซคอนโทรลมาด้วยนะ

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ภาษีเครื่อง 2.0 มันมี E85 มาช่วย แต่ดีเซลไม่มี อย่าง cx-5 ราคายังต่างกันสองแสน ถ้าอยู่ในสามราคาไปชนกะพวก D-segment แน่ๆ แค่ civic ยังแข่งยาก จะไปแข่งกะกลุ่ม d-seg ยิ่งตาย จะขายคนรักความประหยัดก็คงไม่ซื้อรถที่แพงขนาดนี้ ถ้าเรื่องความสนุกตัว 2.0 มันก็เหลือๆแล้วนะ
แต่ถ้ามองในแง่ค่ายอื่นทั้งฟอร์ด ทั้งฮอนเค้าใช้เครื่องใหม่กันหมด จะยังใช้เครื่องเดิมก็ต้องเพิ่มออพชั่นให้หนักๆ

ออฟไลน์ adases

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
    • อีเมล์
ผมว่าไฟหน้าตัวเก่าสวยกว่านะครับ ส่วนไฟหน้าตัวใหม่ทำไมไม่ทำให้เป็น led แบบ cx3 และ 2 อะครับ

ออฟไลน์ kreaninw

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 254
    • อีเมล์
ชั่วโมงนี้ เป็นผมขอจิ้มไปที่เครื่องเล็กกินโบดีฝ่าครับ

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992

ออฟไลน์ Hareluya119

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ดูกระจังหน้า กับไฟหน้าแล้ว มันคือมาสด้า2 ขยายร่างชัดๆ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
minor ให้เหมือน mz2
เพราะ ว่ายอดขาย2 ตอนนี้ดี
เผื่อ3 จะได้ขายดีขึ้น หุหุ  :P
One Day.