เอาเท่าที่ผมเจอนะ หลังจากใชังานมาเกือบๆ2ปี
-หัวฉีดเป็นสนิม (อาการยอดฮิต) สาเหตุเกิดจากน้ำที่ไหลลงจากแผงจิ้งหรีด มันเป็น2ชิ้นต่อกัน เห็นมีเรียกไปเคลมแล้ว (แต่ก็รั่วอยู่ดี) ของผม lot แรกๆ
- ซีลเกียร์รั่ว มีน้ำมันเยิ้มๆ ออกมาระหว่างซีลคอหลัง อันนี้เคลมเมื่อเดือนที่แล้ว ใช้เวลาประมาณ2 วัน เปลี่ยน1 วัน ตรวจสอบอาการ1วัน ณ วันนี้ก็ยังไม่เยิ้ม
- โช็คหลังรั่ว อันนี้ก็เคลมแล้ว ไว้รอประกันหมดว่าจะจัด EMU ให้ซักชุด
- แบตเตอรรี่เสื่อม กลับบ้านเก่าก่อนไวอันควร ส่องดูตาแมวเห็นแต่สีแดง (อันนี้เปลี่ยนเองของ PuMa)
- สีบางมากๆ โดนหิน กรวด ทราย นิดๆหน่อยๆ ก็กระเทาะถึงชั้นเนื้อเหล็กแล้ว
- ขับไปไหนมีแต่คนมอง ลงไปไหนก็ต้องคอยแต่ตอบคำถามต่างๆนาๆ จองนานมั้ย ? ราคาเท่าไหร่? โอ้โห ...รถพี่โครตเท่ห์ หนักสุด ขอลองขับหน่อย !! (อันนี้นับเป็นปัญหามั้ย) อิอิ
ปอลิง ของผม 3.2 WT นะครับ