ผู้เขียน หัวข้อ: งบไม่เกินล้าน เก๋ง d-segment มือ2 ตัวไหนน่าสนใจที่สุดครับ  (อ่าน 12234 ครั้ง)

ออฟไลน์ Torshi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
รถเก๋ง d-segment ครับ ซื้อมาเป็นรถคันที่ 3 ของบ้าน แต่ด้วยงบที่มีจำกัด(ไม่เกิน 1 ล้านบาท) ไม่ทราบว่าตัวไหนน่าสนใจที่สุดครับ

ตัวเลือกคงมี 3 ตัวประมาณนี้ใช่มั้ยครับ รถผมอยากได้ตั้งแต่ปี 2007 ขึ้นไปครับ

-camry 2.0G
-accord 2.0E
-teana 200XL

ตอนนี้ที่บ้านมีรถ 2 คันครับ เป็น vigo 2.5 i/c intercooler 4drs กับ sunny neo ครับ

โจทย์ของผมคือ

-ต้องเป็นรถที่แรงมากกว่า vigo ที่ผมขับอยู่ (ไหนๆได้ใหม่ ก็อยากได้แรงกว่าเดิมนิดนึง)
-เป็นรถที่เกาะถนนพอสมควร (แต่ผมว่า 3 คันนี้ก็คงเกาะถนนดีในระดับนึง หมดเลยใช่มั้ยครับ คงไม่แย่ไปกว่า vigo แล้ว ;D)
-ขอเป็นรถที่ตำแหน่งคนขับนั่งนานๆแล้วสบาย  เพราะต่อไปอาจจะใช้คันนี้วิ่งข้ามจังหวัดบ่อยๆ
-เรื่องน้ำมัน อาจจะติดแก๊สในอนาคตครับ
-บางครั้งผมเป็นคนออกตัวรถเร็ว จึงคิดว่า เกียร์ cvt คงไม่เหมาะสำหรับผม ใช่มั้ยครับ
-ผมคิดถูกมั้ยครับที่ออก d-seg มือสอง เพราะเงินล้านนึง ออกพวก c-seg มือ 1 ได้ แต่ผมอยากได้รถนั่งสบาย และดูภูมิฐาน ครอบครัวผมมี 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม น้อง
ผมอยากให้พ่อ แม่ นั่งรถใหญ่ๆ สบายๆ เพราะท่านมีอายุแล้ว อีกอย่าง c-seg ก็มี sunny neo แล้ว...แต่มันอืด จนไม่รู้จะอธิบายยังไง  >:(
-camry ตัวหม่กำลังจะมา แบบนี้ camry ตัวปัจจุบัน ราคามือ 2 จะลงไปเท่าไหร่หรอครับ
-ต่อไปเมื่อผมเรียนจบ ผมคงใช้คันนี้ทำงานวิ่งข้ามจังหวัด เพราะฉะนั้นผมคงต้องเปลี่ยนรถเร็ว(อีก 5 ปี) กลัวว่าถ้าออก c-seg มือ 1 พอใช้ไม่นานแล้วขาย ผมกลัวขายแล้วเจ็บตัวมากกว่าอ่าครับ
-จริงๆ ก็อยากได้ push start หรือ keyless ใน teana แต่เพราะเกียร์ cvt ผมละกลัวมันพังคาเท้าผมจริงๆ  :(
-ด้วยงบเท่านี้ คงหนีไม่พ้นเครื่อง 2,000 จากข้อมูลที่ผมให้ ผมควรพุ่งเป้าไปตัวไหนดีครับ





2010 Honda Civic FD 1.8 AT Unichip+Idriver
2013 Honda Civic FB 1.8 AT
2013 Ford Focus 2.0 Gdi Remap
2014 Mazda 3 Skyactiv Remap
2014 Volvo V40 Cross Country T5
2015 BMW 116i M Sport Remap+H.Drive EURO(Corner Weight Balance)
2016 Toyota Revo Double Cab Prerunner 2.4G AT
2017 Honda Accord Hybrid TECH

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
ไป Teana only ครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
    • อีเมล์
ผมว่าเล่นตัว 2.4 ไปเลยดีกว่านะครับ ราคามือสอง ผมว่าน่าจะลงมาราวๆ1ลบ.แล้ว แต่อาจจะเป็นตัวปี 2008-2009 นะ (ซึ่งอาจจะหมดประกันแล้ว) ในกรณีนี้ผมขอแนะนำให้เลือกรถปี 2010 ดีกว่าไหมครับ ให้เหลือประกันสักครึ่งปีผมว่ากำลังเหมาะนะ ใช้พอรู้เรื่องแล้วก็จับติดแก๊สหลังหมดประกันเลย

เลือกให้เหมาะกับตัวเองครับ
- แรงกว่าตัวปัจจุบัน ผมไม่แน่ใจนะ แต่คิดว่า คงให้ได้หมดถ้าเป็นตัว 2.4
- เกาะถนนเหรอ ข้อนี้ผมให้ Accord แล้วกัน ออกสปอร์ตกว่าและช่วงล่างไปค่อยนิ่มนวลเท่าไหร่ ก็แลกมาด้วยการเกาะที่มากกว่า
- เอาเบาะนั่งสบาย ไป Teana Only ครับ
- ติดแก๊สได้หมดครับ

ประมาณนี้ครับ รอท่านอื่นเสริมแล้วกันนะ



 

ออฟไลน์ benzd

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
    • อีเมล์
teana 200XL ออกตัวใจเย็นๆหน่อยก็ไม่น่ายากครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
แนะนำ แคมรี่ 2.4 ปี 2007 ครับ

ถ้าเทียบกับวีโก้ I/C 4 ประตูแล้ว แรงกว่าทุกตัวครับ
เครื่อง 2.0 ใน D Segment แรงกว่าวีโก้ 2.5 ทุกตัว (แต่ถ้า 2.5 VN คงสูสี)
ติดแค่ว่า ช่วงออกตัววีโก้จะดึงดีกว่า แต่พอลอยลำแล้ว ดีกว่าวีโก้ทุกคัน
ยิ่ง ถ้าแคมรี่ 2.4 ถ้าวีโก้ ต้อง 3.0 ถึงจะเทียบได้
เรื่องเกาะุถนนหายห่วง จากกระบะมาขับเก๋ง ยิ่งเป็นเก๋ง D Segment นุ่มหนึบกว่ามาก

แต่ที่แนะนำให้เป็น 2.4 ไปเลย เพราะมือสอง ราคา 2.0 กับ 2.4 ใกล้เคียงกันมาก
ไหนๆจะซื้อมือสองแ้ล้ว ส่วนต่างไม่มาก เอา 2.4 ไปเลยครับ
ยิ่งคิดจะติดแก๊ส เอา 2.4 ไปเลยครับ แรงบิดดีกว่า ไม่ต้องเค้นรอบมาก
กินแก๊สไม่ต่างกับ 2.0 เลย เผลอๆจะประหยัดกว่าซะด้วยซ้ำ

ออฟไลน์ Lucky_suby

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 374
    • อีเมล์
นั่งสบาย ไปทีน่า เลยครับ นั่งสบายมากกกก ความแรงก็โอเค  ;)

ออฟไลน์ Amj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
แนะนำ แคมรี่ 2.4 ปี 2007 ครับ

ถ้าเทียบกับวีโก้ I/C 4 ประตูแล้ว แรงกว่าทุกตัวครับ
เครื่อง 2.0 ใน D Segment แรงกว่าวีโก้ 2.5 ทุกตัว (แต่ถ้า 2.5 VN คงสูสี)
ติดแค่ว่า ช่วงออกตัววีโก้จะดึงดีกว่า แต่พอลอยลำแล้ว ดีกว่าวีโก้ทุกคัน
ยิ่ง ถ้าแคมรี่ 2.4 ถ้าวีโก้ ต้อง 3.0 ถึงจะเทียบได้
เรื่องเกาะุถนนหายห่วง จากกระบะมาขับเก๋ง ยิ่งเป็นเก๋ง D Segment นุ่มหนึบกว่ามาก

แต่ที่แนะนำให้เป็น 2.4 ไปเลย เพราะมือสอง ราคา 2.0 กับ 2.4 ใกล้เคียงกันมาก
ไหนๆจะซื้อมือสองแ้ล้ว ส่วนต่างไม่มาก เอา 2.4 ไปเลยครับ
ยิ่งคิดจะติดแก๊ส เอา 2.4 ไปเลยครับ แรงบิดดีกว่า ไม่ต้องเค้นรอบมาก
กินแก๊สไม่ต่างกับ 2.0 เลย เผลอๆจะประหยัดกว่าซะด้วยซ้ำ

เห็นด้วยอย่างแรง ^^

ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,114
แนะนำ เอา camry 3.5 Q ปี 2007-2009 ครับ   ราคาวิ่งอยู่ประมาณ 1.2 - 1.4 ล้านบาท
แต่สเปคที่ได้มานั้น    สเปครถยุโรปดีๆ นี่เอง

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=18867.0

ลองดูสเปค จากรีวิว พี่จิม ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นเดียวกันที่ เจ้างของกระทู้ว่า 
อ๊อฟชั่น มีดังนี้ครับ

http://headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1813:-toyota-camry-v6-35-28-&catid=65:d-segment-2000-3500-cc&Itemid=75
http://www.one2car.com/search/Search_Result.aspx?Body=D1315&Brand=B0054&Model=S0535&Subbody=M04082
http://www.toyota.co.th/newweb/product-detail.php?model=camry&opt=features

(เนื้อหาก๊อบมาจาก รีวิวของพี่จิมนะครับ)

อ๊อฟชั่นหลักๆ ครับ  ราคานี้  หาไม่ได้นะครับ กับรถราคา 1.4 ล้าน ในปัจจุบันนะครับ  และคิดว่า ตัวใหม่ ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้  ในรุ่น 2.0 2.4 ก็จะไม่ได้อ๊อฟชั่นเยอะขนาดนี้แน่นอน
 


- V6 3.5 ลิตร 277 แรงม้า
- เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมโหมดบวก/ลบ
- ระบบกุญแจ Smart Entry
- Redar Cruise Control เว้นระยะห่างจากรถคันข้างหน้า ด้วยความเร็วที่เหมาะสม ซึ่งจะทำงานตั้งแต่ความเร็ว50 กิโลเมตร/ชั่วโมงขึ้นไป  และ PRE-CRASH SAFETY ระบบความปลอดภัย ก่อนการชน  ระบบนี้ ทำงานควบคู่กับRedar Cruise control เพื่อช่วยในกรณีที่ผู้ขับขี่เกิดอาการง่วง หรือหลับในหาก รถคันข้างหน้าใกล้เข้ามาแล้ว ผู้ขับขี่ ยังไม่ถอนเท้า จากคันเร่ง ระบบจะส่งเสียงร้องเตือนผู้ขับขี่แต่ถ้ายังไม่หยุด ยังไม่ยอมแตะเบรก อาจจะเพราะง่วงหรือหลับใน หรือหลับแบบไหลลึกลงไปเลยระบบจะเตรียมสั่งการให้เข็มขัดนิรภัย แบบลดแรงปะทะ และดึงกลับอัตโนมัติ
รวมทั้งถุงลมนิรภัยพร้อมทำงานได้ในเสี้ยววินาที
- พวงมาลัยปรับระดับสูงต่ำด้วยก้านโยกไฟฟ้า
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และด้านข้าง  รวมแล้ว AIRBAG 4 ใบ,
- เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า ทั้ง 2 ฝั่ง ที่ลดปัญหาอาการเมื่อยหลัง 
- ระบบปรับตำแหน่งเบาะนั่งด้วยไฟฟ้า มาให้กับเบาะนั่งคู่หลัง
- ระบบเซ็นเซอร์กะระยะถอยเข้าจอดรอบคัน
- สวิชต์จำตำแหน่งเบาะนั่งคนขับและพวงมาลัย 2 ตำแหน่ง
- ไฟ Xenon HID โคมโปรเจคเตอร์ ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ ตามองศาการเลี้ยว (Intelligent AFS) และ ระบบปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ อัตโนมัติ
- ระบบเปิด ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ
- ระบบเปิดปิด ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
- กระจกประตูด้านข้างตอนหน้า ลดการเกาะตัวของหยดน้ำ (Hydrophilic) พร้อมมุมมองกว้างด้านคนขับ ระบบบันทึกและ Reverse Link
- ดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่มาพร้อมระบบ ป้องกันการล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA  และระบบควบคุมการทรงตัว ระบบ V.S.C.
- ตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ 10.02 กิโลเมตร/ลิตร
- ไมล์ดิจิตอล
- แอร์ดิจิตอล ,
- พวงมาลัย Multifunction  ปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์และ ปุ่มปรับไดนามิก เรดาห์
- Cruse Control แบบไดนามิก เรดาห์
-  จอ LCD+DVD+MP 3+MAP พร้อมด้วยระบบนำทาง NAVI
- ซันรูฟ ,มูนรูฟ ,
- แอร์หลัง ,
- ม่านบังแดดหลังไฟฟ้า ,
- กระมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ (Electro Chromic)

ส่วนอ๊อฟชั่น อื่นๆ ที่แคมนี่ 2.4 ในปัจจุบัน  ตัว 3.5 Q ปี 2007  มีหมดครับ

แหม๊ ผมเห็นราคากับอ๊อฟชั่นแล้ว มันน่าสนใจจัง 
เจ้าของกระทู้ลองเอาไปพิจารณาดูครับ

ออฟไลน์ ArmMoTo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 396
ผมว่าเปลี่ยนนิสัยเรื่องการออกตัว แล้วไป Teana โลดครับ

ผู้ใหญ่พอใจแน่นอน  ;D

หรือไม่ก็ไป Camry ครับ

แต่ถ้าเอานั่งสบายผมว่า Accord ให้ได้ไม่เท่า 2 คันข้างบนนะครับ  :)

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 733
ตัด Accord ออกไปเลยครับ
ที่เหลือเลือกเอาเอง

 ;D ;D ;D ;D ;D
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,199
ถ้าอยากได้รถแรงหน่อยแนะนำ Teana J31 230JS ครับ ปีท้ายๆ หน่อยสัก 2008
ออพชั่นเยอะมาก ไม่น้อยหน้า 250XV รุ่นปัจจุบันเลย
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
แคมรี่เถอะครับ เจ๋งกว่าแน่นอน

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
รับเป็นCamry2.4V ดีกว่าครับ
ราคาไม่ถึงล้าน
แต่
Teana2.0ก็โอเคนะ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
ถ้าต้องการแรงกว่า vigo 2.5 i/c ผมว่า 2.0 D-segment คงยากอยู่ครับ ต้องเล่น 2.4 ครับ   หรือถ้ายังต้องการเครื่อง 2.0 คงไปที่ Teana ดีกว่า
ส่วนความนั่งสบาย ช่วงล่าง ก็ให้ teana อีก
จะติดที่ราคาขายต่อในอนาคต กับ เรื่อง CVT ที่อาจจะทนน้อยกว่าเกียร์auto ธรรมดา แต่ ถ้าขับให้ถูกหลักผมว่าความทนทานก็มากอยู่
สรุป คือ ปรับนิสัยการขับขี่ และ ก็เลือก teana 2.0
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ BlackSpeed

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
ถ้าเน้นขับเองเป็นหลัก ไปคัมรี่ 2.4V ครับ

แต่ถ้าเน้นให้พ่อ-แม่นั่งหลังสบายๆก็ต้อง Teana เลือกเอาครับ  ;)
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
เกาะถนนดีๆ มอง แอกคอร์ด กับ เทียน่า
นุ่มนวลผู้ใหญ่ชอบ มอง เทียน่า กับ คัมรี่

แต่ ประหยัดน้ำมันที่สุด ยกให้แอกคอร์ดครับ

อย่างไรก็ตาม ไปลองขับดูครับ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Teana สบายสุดๆ แน่นอนครับ ทั้งเบาะหน้า เบาะหลัง นุ่ม หนึบ หรูหรา โดยรวมน่าใช้มากๆ แต่ควรปรับนิสัยการขับเล็กน้อยครับ

Accord จะออก sport เข้าโค้งดีกว่า ความสบายน้อยกว่า แต่ผมว่า เอาเป็นตัว 2.4 EL ไม่เนดีกว่านะครับ น่าจะไม่เกินล้านนะ

Camry ถ้าตัวใหม่ออก รุ่นนี้ก็ตกแน่นอน ตัว 2.4V คงลงมาต่ำกว่าล้านแน่ๆครับ

ติดแก๊สได้หมด สบายๆ แต่ D-segment เครื่อง 2.0 เนี่ย คงไม่ได้แรงอะไรมากมายหรอกครับ แค่พอใช้ได้เท่านั้น

ถ้าอยากได้หนึบกว่าเดิม ก็ไปแต่งช่วงล่าง หรือไปหาแมก 18 นิ้ว + ยางดีๆมาไส่ครับ เช่นพวก GR-90, Pilot Sport III

ออฟไลน์ buggle01

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 246
เอาจริง เทียน่ามันไม่ได้นั่งสบายเลยนะสำหรับผม ซึ่งเป็นคนตัวสูง(มาก) ถ้าเอานั่งสบาย ที่กว้างๆ ผมเชียร์ แอคคอร์ดนะ

ออฟไลน์ Despinaauto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
    • อีเมล์
   accord กว้างจริงๆครับ  นั้งขับทางไกลสบาย  ควบคุมรถได้ดี

   แต่นั้งหลังจะไม่ค่อยสบายครับ  รุ่นนี้ช่วงล่างแข็งไปครับ  ผู้ใหญ่นั่งหลังแล้วไม่สบาย  ถ้าเจอถนนไม่ดี

   ความเห็นผม จขกท. น่าจะมองไปที่ตัว 2.4 ของแต่ละค่ายมากกว่า  รับรองซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังครับ

ออฟไลน์ Torshi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
ขอบคุณพี่ๆน้องๆมากครับผม คงต้องเล็งตัว 2.4 แล้วหล่ะ  ;D
2010 Honda Civic FD 1.8 AT Unichip+Idriver
2013 Honda Civic FB 1.8 AT
2013 Ford Focus 2.0 Gdi Remap
2014 Mazda 3 Skyactiv Remap
2014 Volvo V40 Cross Country T5
2015 BMW 116i M Sport Remap+H.Drive EURO(Corner Weight Balance)
2016 Toyota Revo Double Cab Prerunner 2.4G AT
2017 Honda Accord Hybrid TECH

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ 12345678910

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
นิสสันเทียน่าตัว2.5 ครับ

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
คำถามคือ ทำไมถึงคิดว่า การขับรถกระชากๆ ถึงจะทำให้เกียร์ CVT พังเร็ว

ทั้งที่จริง ไม่ว่าเกียร์อะไร ถ้าออกตัวกระชากๆ มันก็พังเร็วพอกัน

ไอ้ที่พังน่ะ ไม่ใช่เฟืองเกียร์หรือสายพานหรอกนะครับ

แต่เป็นตัว ทอร์ค คอนเวิร์ตเตอร์ ต่างหากล่ะ !!

ตัวนั้นเป็นตัวตัดต่อกำลัง เป็นด่านหน้าของกำลังจากเคืร่องเข้าสู่เกียร์ ช่วยให้รถออกตัวนุ่มนวลด้วยกลศาสตร์ของไหล

ถ้าออกตัวกระชากๆ ไอ้ตัวตัดต่อกำลังเนี่ยแหละ ที่จะลาโลกก่อนใครเพื่อน


เพราะฉะนั้น ไม่ว่าซื้อแคมรี เทียน่า แอคคอร์ด ก็เตรียมค่าซ่อมทอร์คฯเอาไว้ด้วยละกันครับ

ทั้งนี้ หากเล่นรถมือสอง เราไม่รู้ประวัติการกระทืบของเจ้าของเดิม ไม่รุ้ว่าทอร์คฯมันสึกจวนจะแตกแล้วรึยัง ดังนั้นเมื่อได้รถมา ควรลดการกระทืบลงก็ดีครับ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ถ้าติดแก๊ส แคมรี่ แอคคอร์ท ง่ายสุด
แต่ภายในด้านหลัง แคมรี่สบายกว่า เทียน่าสบายสุด
แต่ถ้าเน้นเอาใจคนขับ แอคคอร์ทครับ
บวกลบแล้ว ผมเลือกแคมรี่

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
ผมว่าชอบตัวไหนก้ไปตัวนั้นอ่าครับ ตอนนี้ผมว่าเรื่องศูนย์หรืออะไหร่ของสามตัวข้างต้นที่บอกมามันก้โอเคทุกตัวนะครับ ลองขับดูครับว่าจะชอบตัวไหน