ลงท้ายก็คงยังเป็นปริศนาต่อไปซินะ
อุตสาห์คิดว่าอาจจะเจอต้นเหตุ จะได้สบายใจกันท่วนหน้าซะที
ส่วนรถอาการยังไม่ได้ออกอะไรมาก
แค่ซีลมันเริ่มซึม ๆ ให้เห็นแล้ว
เห็นแล้วเลยจิตตกครับ = ="
ส่วนตัวไม่อยากรื้อรถซ่อม กลัวจะไม่หายต้องรื้ออีก สงสารรถ T_T
กะว่าถ้าต้องมานั่งระแวง ปล่อยดีกว่า
ขายตอนนี้ คงไปเอายาริสแทน เพิ่มเงินอีกหน่อย ~_~
ไม่คุ้มกับเปลี่ยนเกียร์ครับ มากมายหลายเรื่อง ใช้ต่อไปน่าจะดีที่สุด ถ้าไม่มีปัญหาของของกล่อง TCM ซึ่งพบอยู่เหมือนกัน
ส่วนปัญหาซีลเกียร์ของผู้ที่เป็นรอบสอง น่าจะเป็นผู้ที่เปลี่ยนซีลไปก่อนในช่วงแรกๆที่ได้ซีลแบบเดิมไป
ทั้ง Focus และ Fiesta เปลี่ยนมาใช้ซีลที่ปรับปรุงใหม่แล้ว เปลี่ยนวัสดุ เปลี่ยนสีตัวซีลเลย น่าจะราวๆกลางๆหรือปลายปี 2013
ดังนั้นคันไหนที่ผลิตหรือเปลี่ยนซีลไปก่อนหน้านั้น น่าจะเป็นอะไหล่เดิมๆอยู่ครับ
สอบถามช่างมา ขนาดซีลเท่าเดิมครับ แต่เปลี่ยนวัสดุ และสีเปลี่ยนไป