0-100 นี่เซ็ทถนอมเกียร์อีกตามเคย
ประหยัดดีครับ 17 แน่ะ
TNGA แรกตอนเปลี่ยนผ่านนี่จะว้าวมากครับ
เพราะตัวเลขความทนต่อการบิดของตัวถังอย่างน้อยมากกว่า 60% จากรุ่นเดิม
จริงๆตอนโฆษณา TNGA เมื่อหลายปีก่อนบอกว่า 85% ขึ้นด้วยซ้ำ
(มีทั้งแรงกระทำกับตัวรถทั้งแนวตรง(พับรถ) แนวข้าง(คล้ายบิดผ้า))
แต่เชื่อว่่าหลังจากเจนนี้คงเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว
โตเลยกั๊กเครื่อง d4s เอาไว้ว้าวครั้งต่อไป
คุ้นๆ Tick-Tock ของ intel