Mitsubishi Triton เพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยรุ่น Single Cab 4WD เกียร์ออโต้
สำหรับ Single Cab 4WD รุ่นเกียร์ออโต้ นั้น มีความแตกต่างจากรุ่นเกียร์ธรรมดาตรงที่กระบะท้ายสั้นกว่ารุ่นเกียร์ธรรมดา
ทำให้มิติตัวรถมีขนาดสั้นลงอย่างชัดเจนทั้งความยาวตัวรถ 4875 มม. (สั้นกว่า 200 มม.) ฐานล้อ 2,800 มม.(สั้นกว่า 200 มม.)
ส่วนน้ำหนักตัวรถมากกว่ารุ่นเกียร์ธรรมดา 1,780 กก. (หนักกว่า25 กก.) แต่ความกว้าง 1,785 มม. กับความสูง 1,780 มม. ยังเท่ากับรุ่นเกียร์ธรรมดา
ด้านภายนอกจะมีจุดสังเกตุตรงที่ต่างจากรุ่นเกียร์ธรรมดาตรงที่ไม่มีขอเกี่ยวขอบกระบะทั้งด้านข้างและด้านท้าย
กระบะท้าย นอกนั้นเหมือนรุ่นเกียร์ธรรมดาทุกประการทั้งไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ กันชหน้าสีเดียวกับตัวรถ
ล้อกระทะขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 206R16
ด้านภายใน จะพบการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆ ตั้งแต่เบาะนั่งไวนิลเป็นแบบแยกนั่งได้ 2 ที่นั่ง
พร้อมกล่องคอนโซลกลางแบบมีฝาปิดและเบรกมือแบบคันโยกใหม่ ส่วนออฟชั่นมาตรฐานมีมาให้อย่างครบครันเช่นพวงมาลัยพาวเวอร์ ปรับสูง-ต่ำได้
มาตรวัดความเร็วกับรอบเครื่องยนต์พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ วิทยุ CD MP3 พร้อมลำโพง 2 จุด เครื่องปรับอากาศ
เครื่องยนต์ Mitsubishi Triton Single Cab 4WD เกียร์ออโต้ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผันขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ
รุ่น 4D56 ให้แรงม้าสูงถึง 178 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที
จับคู่ระบบเกียร์ออโต้ 5 สปีดพร้อมสปอร์ตโหมดพร้อมระบบขับสี่ Part-Time แบบ Easy Select 4WD
และความปลอดภัยครบครันทั้งระบบเบรก ABS EBD และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ในราคาค่าตัวอยู่ที่ 664,000 บาท
นับว่าเปิดราคามาน่าสนใจเลยที่เดียว แลกกับความสบายเท้า
ที่มา
http://autodeft.com/deftfocus/new-mitsubishi-triton-single-cab-4wd-auto