ผมมองไปทางบวกนะครับ ว่า HONDA รับผิดชอบดี จบเคสเร็วมาก เทียบกับ ค่ายอื่น ทั้งเรื่องน้ำผสม เรื่องสนิม อะไรพวกนั้น ว่ากัน หลายเดือน หรือ แม้แต่เคส Cruze ดับกลางอากาศของเพื่อนผม เข้าศูนย์เกิน 10 รอบ นัดเจรจาอีกเป็นเดือนกว่าจะยอมซื้อคืนครับแล้วออกสื่อแบบนี้ ผมก็เชื่อว่า ลูกค้า หรือ คนที่คิดจะซื้อ HONDA ไม่เสียขวัญ หรือ หนีไปซื้อยี่ห้ออื่นแน่ๆครับ
เมื่อออกสื่อ แล้วบริษัทรถ รีบออกมารับผิดชอบ เยียวยา ผมมองเป็น สิ่งที่ดี ครับยินดีกับเจ้าของรถ และชมเชย บ. H
ถ้าจบด้วยด้วยการรับผิดชอบ คืนเงิน แบบนี้ต้องชมเชยว่า มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เคสแบบนี้ ทำให้นึกเลยไปว่า หากก่อนรับรถและจ่ายเงิน ลค.มีสิทธิที่จะขอทดลองขับในระยะสั้นๆมั้ย หรือมียี่ห้อไหนใจกว้างแบบนี้บ้าง
ได้ข่าวว่าฮอนด้าแบนไม่ขายรถให้ลูกค้าท่านนี้และครอบครัวอีกต่อไปนี่จริงมั้ยครับ
ขออภัย H รุ่นไหน
มันเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้วครับ มันน่าเกลียดเกินกับรถที่วิ่งแค่ 11 KM ถ้ารับผิดชอบดีจริงทำไมไม่ทำตั้งแต่แรก ต้องปล่อยให้ลูกค้ามาร้องในพื้นที่สาธารณะ ถึงค่อยขยับตัวสำหรับผมค่ายนี้ยังห่างไกลจากอีซูซู กับโตโยต้ามากครับอีกอย่างเรื่องโดนแบนมีจริงครับ คนใกล้ตัวผมก็ยังโดนอยู่