ผมพอมีประสบการณ์ จาก kjet ของเครื่อง 4 สูบ ครับ มันจะมีความแตกต่าง ตรงปริมาณน้ำมันที่จ่ายได้สูงสุด กับ ตอนตั้งค่าส่วนผสมตอนเดินเบา ครับ ยกตัวอย่าง volvo เคยใช้ kjet กับเครื่องหายใจเอง และเครื่องเทอร์โบ ถ้าเอาของเครื่องธรรมดา มาใส่ตัวเทอร์โบ ตอนขับช้าๆรอบต่ำไม่มีปัญหาครับ แต่พอ fuel demand มากๆ จ่ายน้ำมันไม่พอครับ
ส่วน w126 น่าจะใช้ ke-jet ในบางรุ่นนะครับ เทียบในช่วงเวลาเดียวกับ w124 300E ที่ใข้ ke-jetronic ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นหัวฉีดไฟฟ้า ใน e220 และ e280 ครับ