แพงเพราะแปะแบรน TRD หรือเปล่า, รวมๆแล้วดูดีที่มีดิสหลังแค่นั้นเอง
ดิสค์เบรคหลังคือมาตรฐานที่แบรนด์อื่นมีทุกยี่ห้อ และเป็นมาตรฐานที่หายไปของโตโยต้าเนื่องจากรุ่นส่งนอกให้ดิสค์หลัง แต่รุ่นในไทยยังไม่มี แค่เอาสเปกที่มีทำมาขายเท่านั้นเอง จะเรียกว่ามีดีกว่าเจ้าอื่นก็ไม่ดีกว่าหรอก มันก็พอกับเจ้าอื่นนั่นละ แต่ตอนแรกด้อยกว่า
ถ้า Pajero sport ยังขาด Diff lock ไฟฟ้ารุ่นส่งนอกมีแต่ในไทยไม่มี
ถ้า Everest 3.2+ ก็ครบเหมือนตัวส่งนอก ไม่ได้ตัดอะไรออก เป็นการทำตลาด wolrd wide คือ one ford ทั่วโลก ใครชอบอ๊อพชั่นเดียวไม่ตัดออกแบบเหมือนกันหมดต้องเลือก Ford