ผู้เขียน หัวข้อ: รูปหลุด รายละเอียดของออฟชั่นขายจริงใน Ford Ecosport ที่กำลังจะเปิดตัว  (อ่าน 7948 ครั้ง)

ออฟไลน์ need4speed

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
ในประเทศเพื่อนบ้านนะครับ เครดิตตามเวปไซด์ในรูปเลย ชิมลางก่อนเอาไว้เทียบกับบ้านเรา

ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมแจ้งลบได้เลยนะครับ












ออฟไลน์ jose

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 86
ว้าว 1.0 ecoboost  :o

รอดูในไทยคับ  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 05, 2013, 00:05:13 โดย jose »

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
1.5 TDCi  :o

เรื่องอ็อพชั่นนี่ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่นะครับ สำหรับ Ford (ไม่ค่อยกั๊ก)
มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่จะเป็นสเป็คเดียวกันกับบ้านเรา

ออฟไลน์ need4speed

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
งานนี้คงมีภาษีว่าเป็นครั้งแรกกับรุ่นที่มีเครื่องเล็ก แต่ราคาแพงกว่าเครื่องใหญ่กว่า ไม่รู้ว่าประสบการณ์ผมน้อยไปหรือปล่าวที่คิดแบบนี้

ออฟไลน์ MoLee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
ตอนแรกเห็น ว่ามี TDCi  กำลังดีใจเล็กๆ แต่เห็นคำว่า MT รู้เลยมันคงไม่เข้าไทยแน่เลย ดีเซล :-\ (รึว่าจะเข้า?  ::) )

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,155
ว้าว 1.0 ecoboost  :o

รอดูในไทยคับ  ;D

เป็น MT คงไม่เข้าตามเคย

ออฟไลน์ namliab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
ตามข่าวเมื่อมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา บอกว่ามี Eco Boost เข้าแน่นอน จะมาทั้ง ตัวนี้และ Fiesta Minor นะครับ

ต้องรอดูกันต่อไป

ออฟไลน์ Minny

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 305
    • อีเมล์
เวอร์ชั่นอินเดีย ดูแล้วน่าจะมีแต่เกียร์ธรรมดา เพราะไม่เหนมีตัวไหนเป็น AT เลย รวมทั้งรุ่นเบนซิน 1.5 TIVCT แต่มาไทยต้องมีเกียร์ออโต้มาให้แน่นอนค่ะ

แต่จะว่าไป อยากได้ MT มากกว่าค่ะ แต่กลัวว่าตัวท็อป Ecoboost เวอร์ชั่นไทยอาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกนี่สิ
ก็แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ
I'm waiting for you, Ford Ecosport Ecoboost!

ออฟไลน์ Headman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,152
TDCI MT มันจี๊ดจริงๆ  ;D ;D หลัวว่าฟอด คงไม่กักเอาไว้ปล่อยตอนรถขายไม่ออกนะครับ  ;D
เรารักจ่าโท :))))

ออฟไลน์ slate

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 318
เครื่องเทอรโบ มันจะมีปัญหาตอนเข้าเซอรวิชกับศูนย์ไหมคับ เห็นแต่ละเคสแก้กันไม่ไปไหนเลย

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
เสป็คอินตะระเดียมีน่าสนใจเยอะแยะเลย  :-*
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ kaiparotra

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
TDCi  MT มามะ..มาเลย  ดูอัลคลัชไว้ให้แก้ปัญหาดีๆแล้วค่อยตามมาก็ได้

เผื่่อจะหันหลังให้กะบะสี่ประตู  มาใช้ mini SUV ดูบ้าง  คงคล่องตัวดีนะ  ::)

ออฟไลน์ need4speed

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
มาดูสเป็คจีนกันต่อเลย อันนี้คงใกล้เคียงกับบ้านเรามากกว่า เพราะคงไม่มี เครื่องดีเซลแน่
แปลงราคาเงินหยวนเองนะครับ อยู่ที่คราวนี้ฟอร์ดบ้านเราจะจริงใจลุยขนาดไหน ดูราคาแล้ว EcoCar
บางคันคงมีถอนจองบ้างเหมือนกัน (ส่วนตั๊วส่วนตัว)


ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
1.0 ecoboost กับ 1.5 TDCI คันไหนเวิร์ค

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,726
  • Blue. Just BLUE.
อู้ว....ดีเซลเกียร์กระปุก ขับสบายเลย
ถ้ามีในไทย จะไปทดลองขับให้หนำใจเลย :D
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
เวอร์ชั่นอินเดีย ดูแล้วน่าจะมีแต่เกียร์ธรรมดา เพราะไม่เหนมีตัวไหนเป็น AT เลย รวมทั้งรุ่นเบนซิน 1.5 TIVCT แต่มาไทยต้องมีเกียร์ออโต้มาให้แน่นอนค่ะ

แต่จะว่าไป อยากได้ MT มากกว่าค่ะ แต่กลัวว่าตัวท็อป Ecoboost เวอร์ชั่นไทยอาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกนี่สิ
ผมว่าไม่ต้องกลัวหรอกครับ
ผมว่าไม่มีแน่ๆ >_<
รถเก๋งฟอร์ด เกียร์ธรรมดานี่โคตรของโคตรอนาถในด้านออพชั่นเลย
เคยจะออกรถ B-Seg เกียร์ธรรมดา อยากได้เฟียสต้ามากๆ แต่มันได้แค่1.4 รุ่น4ประตู ออพชั่นก็อนาถ ล้อเหล็ก   มาสด้า2 ลงตัวกว่าเยอะ
หรือโฟกัส เกียร์ธรรมดา ก็ไม่มีซิงค์ให้ เป็นอะไรที่รู้สึกแย่สุดๆ T^T

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
1.0 ecoboost กับ 1.5 TDCI คันไหนเวิร์ค

1.0 ecoboost ชาวยุโรป ฮือฮามาก ฮอตสุด ถ้าชนไฮบิท เรื่องประหยัดน้ำมัน