G30 minorchange น่าจะต้นปี 21 นะครับ ผมรอลุ้น 545e ประกอบไทย เครื่อง B58 inline6 + แบต ขออย่าเกิน 4ล้าน
ส่วน w213 ไม่แน่ใจเลย รอท่านอื่น
เป็นไปไม่ได้ครับ อย่าคาดหวังเลย
บ้านเราจะเป็น 530e เวอชั่นแรงขึ้น 298 แรงม้าครับ ราคาขาย 4ล้าน + - เท่าเดิม แล้วก็อาจจะมีตัว Elite ฯลฯ ราคา 3 กลางๆตามมาทีหลังครับ
เส้าเลยครับ เห็นประกอบ x5 45e ในไทย คิดว่าจะมีลุ้นสักหน่อย
จริงๆมันทำได้แหละครับ แต่ทำมาแล้วราคาขายขั้นต่ำก็จะไปอยู่ราวๆที่ 4.4 - 4.5 ล้าน ครับ
คำถามสำคัญคือจะมีกี่คนที่ซื้อครับราคานี้ คนซื้อนะมีแน่ครับมั้นใจ แต่ยอดจะน่าพอใจสำหรับ BMW TH รึเปล่านะสิครับ
แต่ถ้าจะให้ได้ราคาเท่าที่ขาย 530e ในปัจจุบัน 545e ก็จะต้องตัดอ๊อพที่ไม่จำเป็นออกให้หมด ให้เหลือพอๆกับ 520d ckd
ซึ่งถ้าทำแบบนี้ได้แน่นอนครับ 4ล้าน + - (ดีไม่ดีไม่ถึงด้วย) ถูกใจขาซื่งของแท้เลยครับ ถ้าทำแบบนี้ผมจะซื้อด้วยคนนึง
แต่ถ้าทำแบบนี้ก็จะมีคนอีกกลุ่มนึงออกมาก่นด่าอีกครับ ว่าอ๊อฟชั่นกาก ฯลฯ
G30 minorchange น่าจะต้นปี 21 นะครับ ผมรอลุ้น 545e ประกอบไทย เครื่อง B58 inline6 + แบต ขออย่าเกิน 4ล้าน
ส่วน w213 ไม่แน่ใจเลย รอท่านอื่น
เป็นไปไม่ได้ครับ อย่าคาดหวังเลย
บ้านเราจะเป็น 530e เวอชั่นแรงขึ้น 298 แรงม้าครับ ราคาขาย 4ล้าน + - เท่าเดิม แล้วก็อาจจะมีตัว Elite ฯลฯ ราคา 3 กลางๆตามมาทีหลังครับ
ทาง BMW Thailand น่าจะลองเอาตัว topๆ ของ serie5 เข้ามาขายบ้างนะครับ จริงๆคนใช้รถ BMW บ้านเราน่าจะชอบรถแรงๆ กันเยอะ
ผมก็คิดเหมือนท่านครับ อยากให้มีตัวแรงๆเสียงกระหึ่มเยอะๆ แบบ Ultimate driving machine ของแท้ ไม่ใช่แค่วลีโฆษณาสวยหรู
แต่ถ้าลองดูพฤติกรรมคนที่ใช้รถพรีเมี่ยมบ้านเราดูครับ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ 4สูข 6สูบ 8สูบ ก็เห็นขับกัน 90-120 ออกตัวแตะคันเร่งน้ำหนักเท้าแมว
ขนาดตอนผมขับกระบะ100ม้าต้นๆยังต้องต๊อบไฟสูงไล่ให้หลบซ้ายตลอดจนรำคาญ สงสัย 90% กว่าคงซื้อมาขับโก้ๆครับ
คนชอบของแรงใช้คุ้มสมรรถนะจริงนั้นมีน้อยมาก บางคนใจชอบจริง แต่ปัจจัย(งบ)ก็อาจไม่ถึง ส่วนคนงบถึง ซื้อมาใช้ก็แบบที่ว่าข้างบน...
เพราะฉะนั้นในประเทศไทย เค้าประกอบและเน้นทำตลาดแต่ 4สูบเครื่องตัวล่างเป็นหลัก ก็คงเป็นทางเลือกที่เหมาะที่สุดกับประเทศนี้แล้วละครับ.