กินน้ำมันไม่แตกต่างจากเดิมครับ
เพราะรอบวงล้อ 20"=772mm.
ของเดิม 16"= 803 mm.
ขนาดยางก็ไม่ได้กว้างกว่าเดิม และผมมั่นใจว่า รถคุณต้องเป็นรถ ประเภทsuv ที่กำลังเครื่องยนต์แรงบิดเหลือๆ อยู่แล้วครับ
ดังนั้น น้ำหนักของล้อที่เปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น อันมีผลโดยตรงกับการออกตัว จะไม่มีปัญหาเท่าไรนักครับ พอลอยลำแล้วน้ำหนัก
ล้อและแรงเหวี่ยง เวลายกคันเร่งจะทำให้เครื่องยนต์ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นครับ
คิดว่านน.ล้อที่เพิ่มขึ้นเป็นการ เพิ่มนน.ฟลายวิล ก็แล้วกันนะครับ
ความเข้าใจส่วนตัวผิดถูกอย่างไร แนะนำด้วยครับ