พอดีผมงงว่าถ้าปรับตั้งศูนย์ล้อให้ตรง ก็แค่ปรับมุมโท (toe) ของล้อทั้งสองข้างให้ได้ตามสเปคของรถถูกไหมครับ?
แต่ถ้าศูนย์ล้อตรงแล้ว แต่พวงมาลัยเอียงซ้ายหรือขวา ช่างจะปรับตรงไหนต่อเหรอครับ?
1. ปรับที่มุมโทของล้อทั้งสองข้าง ให้ขยับไปทางซ้ายหรือขวาเท่าๆ กันเพื่อชดเชยความเอียงของพวงมาลัย (จาก | | เป็น / / หรือ \ \)
2. ปรับที่แกนแร็คพวงมาลัย? เคยได้ยินช่างพูด แต่ไม่รู้เลยว่ามันอยู่ตรงไหนและปรับตั้งอย่างไร
ข้อที่ 1 นี้พวงมาลัยจะออกฝืดๆ ขืนๆ หน่อยหรือป่าวครับ หรือว่าอาการฝืดขืนจะเป็นเฉพาะ toe-in / \ กับ toe-out \ /