มาช่วยขยายความครับ ว่าเจ้า Ultimate care เนี่ย ถ้าดีลเลอร์ส่งยอดไม่ทัน คนที่จ่ายเงินคือ ดีลเลอร์นั้นๆนะครับ ดังนั้นเหตุแห่งการล่าช้า อาจจะมาจาก ดีลเลอร์ที่คุณออกรถมา ไม่ยอมจ่ายเงินซื้อให้คุณครับ เพราะ Ultimate care เป็นตัวที่ซื้อได้ทั่วไป แต่โปรช่วงนี้เค้าแถม แต่มันมีมูลค่าประมาณ 8 พันกว่าบาทมั้ง (ถ้าจำไม่ผิดนะ) เมื่อ Honda เก็บเงินไม่ได้ เค้าก็ออก Ultimate care ให้คุณไม่ได้ .... ดังนั้นผมแนะนำ ...ไปตามที่ดีลเลอร์ครับ ผู้จัดการฝ่ายขายช่วยคุณได้ ...เพราะ call center เป็นพนักกงานที่รับเรื่อง แล้วส่งเมล์ ไปยังผู้เกี่ยวข้อง เช่น Area และลูกค้าสัมพันธ์ และ ผจก.ฝ่ายขาย ทีนี้ เมล์จะได้รับการตอบรับหรือไม่ ก็อีกเรื่องครับถ้าเงียบ ก็คือเงียบกันหมด คนที่ต้องขยับตัวคือ ดีลเลอร์นั้นๆครับ ไปจ่ายเงินซื้อให้เราซะ ก็จบแล้ว .....