ราคาดีเลย
ตอนแรกก็สนใจตัว Premium กับ Performance
แต่พอรู้ว่าช่องแอร์ปรับไม่ได้ ต้องกดในจอ เลยตัด
ออกจากตัวเลือกไปโดยปริยาย
แต่ส่วนอื่นของตัวรถก็โอเคหมด และเอาจริงๆโดยรวมดูดีกว่าและน่าใช้กว่า Model 3
Tesla ก็ต้องปรับแอร์จากหน้าจอนะ (ทิศทางแอร์ )
อยากให้มอเตอร์ชุดนี้อยู่ในรุ่นที่ตัวถังเบากว่านี้จังเลย อยากเห็นว่ามันแรงกว่า tesla 3 ตัว Performance ในราคาแบบนี้
ผมว่าที่ Seal หนักกว่ามากเพราะแบต LFP นะครับ
เพราะแบบนี้ tesla 3 ตัว LR กับ Performance ถึงต้องใช้แบต NMC ไงครับ
ซึ่งน้ำหนักจะเบากว่าพอสมควร แต่ไม่ควรชาร์จถึง 100% บ่อยๆ เพราะจะเสื่อมไว
ในขณะที่ LFP ชาร์จเต็ม 100% ก็ยังได้ Cycle 3,000-4,000 ครั้ง แบตถึงจะเริ่มเสื่อม