สรุปว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือ การเข้าใจผิดของกรรมการผู้จัดการของโชว์รูมนิสสันอ่างทอง
ซึ่งเขาก็ได้แสดงความรับผิดชอบแล้วโดยการลงทุนพาทั้งตัว กรรมการผู้จัดการ ผู้ดูแลโชว์รูมหรือผู้จัดการโชว์รูมผมก็ไม่ทราบ และคุณเซลล์
ขับรถ
ไปขอโทษคุณแม่ผม ถึงที่ทำงาน แล้วก็ขอโทษขอโพย
คุณแม่ผมก็เลยขอให้เรื่องจบลงด้วยดี โดยการให้ผมลบกระทู้ที่โพสไว้ทิ้งไป โดยไม่ต้องไปใส่ใจในเรื่องนี้อีก
ผมก็เลยอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจทุกๆคนที่จะออกรถควรตรวจเช็ครถตนให้ดีก่อนออกรถจากโชว์รูมด้วย(ผมว่าผมเช็คดีแล้วนะเนี่ย)
เห้อ!!! ผมล่ะช่างเหนื่อยหน่ายใจกับคนพวกนี้เหลือเกินครับ และก็ได้แต่ภาวนาว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีกก็แล้วกัน.....
ปล.ขอขอบคุณพี่จิมมี่แห่ง Headlightmag.com ที่ช่วยประสานงานกับ ทาง customer care ของทางนิสสัน มอเตอร์ประเทศไทยให้เป็นอย่างดีครับ
อันเป็นผลมาจากกระทู้นี้ครับ
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=2905.0