w212 พื้นฐานตัวถังคือ ๆกับ w204 ช่วงล่างก็มีร่วมกันบ้างด้วย ขนาดเลยไม่หนีกันผมเอาพรมปูพื้น204 ไปวางw212ก็วางกันได้นะครับ
W212 ที่บ้านผมนี่ ใช้กันเกือบครบทุกรุ่น ตั้งแต่ก่อนและหลังเฟสลิฟท์ เครื่อง M271 M271EVO OM651 M274 จะไม่ได้ใช่พวกสูบเยอะทรงวีแค่นั้น ตอนนี้ขายทิ้งให้เตนท์หมดแล้ว
ที่เจอเหมือนกันทุกคัน คือระบบล็อคคอพวงมาลัย ผมจะจับถอดสลักรอเลย มันจะไม่ล็อกคอแต่ก็ไม่มีปัญหาสตาร์ทเงียบครับ
ตัวCGI ทั้งสองคัน พี่ชายผมสองคน กล่องECU ,ABSพังทั้งคู่
Turbo รั่วสองคัน M274 M271EVO หนีไม่พ้นครับ
จานเซนเซอร์และโซ่กระโดด วาวล์ตีสูบ M274ตอนเดินสองแสนโลมาหน่อย
ตัวM271EVO แค่เฟืองรูดอย่างเดียว
ตัวNGTระบบชุดควบคุมวาวลถังมีปัญหา เลยสั่งถอดถังออกเลยแปลงเป็น E200 Kom คันนี้ทนสุดครับ ปัญหาแค่ท่อน้ำโน่นนี่นั่น นิดหน่อย
ดีเซลพี่สาวที่อยู่พัทยา ขับๆอยู่ลูกสูบทะลุออกมา ซ่อมเสร็จก็เข้าเตนท์
เกียร์ทุกคัน เคยซ่อมสมองและเปลี่ยนสมองจนครบอยกเว้นNGT เกียร์อยู่ดีจนวันขาย
ว่าจะทำUser'sVoice แต่ยังขี้เกียจเขียนอยู่ครับ หารูปไม่เจอด้วย 555
ถ้าพร้อมซ่อม เอาเลยครับ รถเบนซ์ มีคนรับซ่อมอยู่แล้ว ไม่ใช่รถประหลาด หาอู่ หาอะไหล่ไม่ยากครับ รถบางรุ่นบางยี่ห้อหาอู่หาที่ซ่อมยากกว่านี้อีก