ผมก็ชอบรุ่นเตี้ย แต่งงว่าทำไมขายไม่ดี คนชอบปีนขึ้นรถกันเหรอ ขึ้นลงยากจะตาย ขนของขึ้นลงก็ยาก หรือว่าเน้นลุย ท้องสูง 18 ซม. ก็ลุยได้เยอะแล้วนะ
บางทีออพชั่นก็ไปกองอยู่รุ่นยกสูงคนเลยหันไปซื้อกัน ลองมีออพชั่นเหมือนกันสิถึงจะวัดได้จริงว่าคนชอบแบบไหน
ดูจากยอดขายรถกระบะแล้ว ตัวยกสูงจะขายดีกว่าตัวเตี้ยนะครับ
ยอดของตัวเตี้ยจะไปกองกันที่เป็นกระบะตอนเดียว เอาไว้ขนส่งเท่านั้น
นิสัยผู้บริโภคคนไทย อันดับแรก รถต้องหล่อ เทห์ไว้ก่อนครับ
ส่วนเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเรื่องรองหรือเป็นเรื่องที่เกินความจำเป็น