D-SEGMENT Japan มาไกลมากเลยถ้าเทียบกับเมื่อก่อน
เก๋งดีเซลพรีเมี่ยมไอที่มีแค่ 190แรงม้า เจอ D-SEG Japan จี้ได้ง่ายๆแล้วนะครัช มัวแต่ขายดีเซลจนเพี้ยนสโลแกนไปและ
เก๋งพรีเมี่ยมดีเซล 190ม้า ถ้าเทียบกับรุ่นตัวถังพอๆกัน เค้า 0-100 ออกตัวธรรมดาโหมด Sport (ไม่ใช้ Launch control) ได้ 8วิถ้วน
ถ้าทำ Launch control ได้ 7.5 วิ ความเร็วปลาย 235-238 km/h. อัตราเร่ง 80-120 ได้ 5วิปลาย ถึง 6วิ ถ้วน
แล้วที่สำคัญ ไมล์เค้าเพี้ยนแค่ 2-3% ส่วนแคมรี่ 5.5 - 6%
ไม่แน่ใจว่าจะสู้ไหวมั๊ยนะครับ แต่ก็คงไล่ได้เกือบๆละครับ พรีเมี่ยม 190ม้า คงหนีไม่ง่ายเท่าไหร่
แต่รถพรีเมี่ยมที่พูดถึงนั้นเค้าแรงม้าน้อยกว่านะครับ ตัวก็หนักกว่าแคมรี่