มันอยู่ที่กลยุทธด้วยครับ
ยี่ห้อ A
ฐานลูกค้าเยอะ สั่งสมคุณสมบัติมานาน
จุดประสงค์ ขายเยอะ , บาลานซ์ทุกอย่างให้ดี
วิธีการ ทำให้ใช้ดี ,หน้าตาให้คนส่วนใหญ่รับได้
ยี่ห้อ B
ฐานลูกค้าน้อย คนยังไม่แน่ใจในคุณสมบัติ
จุดประสงค์ เจาะให้คนรู้จัก กับสร้างภาพลักษณ์
วิธีการ ทำให้ wow ไว้ก่อน ,ขับเน้นความเด่นที่คนส่วนนึงยอมรับได้
สุดท้าย ไม่มีอะไรถูกผิด 100
ก็ต้องลองกันไป สะท้อนแนวความคิดของแบรนด์ออกมาให้มากที่สุดเพื่อสร้างภาพจำกันต่อไปครับ