ก่อนคอมมอนเรล
ดีเซลไม่มีเทอร์โบ ทุกรุ่น
และพวกมีเทอร์โบและก่อนจะเป็นคอมมอนเรล แต่ตัวหนักอย่างพวก SUV ดีเซล (สปอร์ต ไรเดอร์.ไทยรุ่ง,เอเวอร์เรสต์) เกินหมด
เกียร์ออโต้ดีเซลก็เกินกันหมด (ยกเว้นไว้เพียง ค่ายฟอร์ด,มาสด้า และนิสสัน)
หลังจากเป็นคอมมอนเรล
คือ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 ออโต้ ตัวแรก อืดบรม
ไทรทัน 2.5 116 ตัวออโต้เกินแน่ ตัวแมนนวล สับดีๆ เฉียดๆ