เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หน้าตาเหมือนเดิมเป๊ะ เปลี่ยนแต่ล้อ เบาะสีขาวดำ แต่ไม่มีภาพให้ดู
ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 Turbo Hybrid ให้กำลัง 305 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ EDU 10 จังหวะ (คล้ายๆ E-CVT แต่เป็นเกียร์ 10 จังหวะ)
ทำเวลา 0-100 กม. ได้ใน 5.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง
ใช้แบตเตอรี่ขนาด 9.1 kWh ระยะทาง NEDC 51 กิโลเมตร ชาร์จไฟ 0-100% ในเวลา 3.5 ชั่วโมง
ราคาขายในประเทศไทยคาดการณ์อยู่ที่ไม่เกิน 1.3 ล้านบาท
น่าเสียดายที่รุ่นพี่ PHEV แบรนด์อื่นๆ ที่เข้ามาในไทยก่อนหน้าทำชื่อเสียไว้มาก ต่อให้ราคาไม่แพงถ้าไม่ได้เงินเหลือจริงๆ คงมีคนกล้าซื้อไม่เยอะ