ผมเคยใช้ Monroe OE + สปริงเดิม + Michelin Primacy 4 กับ Jazz GK อยู่พักใหญ่ครับ
ข้อดี คือ อาการโยนตัวน้อยลง แน่น กระชับ ขับทางตรงจังหวะเปลี่ยนเลนไวๆ หรือเข้าโค้ง มั่นใจมากกว่าโช๊คเดิม แบบชัดเจนครับ
ข้อเสีย คือ ช่วงล่างกระด้างขึ้น รอยต่อถนน หลุมเล็กๆ แบบช๊อคสั้นๆ จะมีอาการ ตึงตัง กระแทกกระทั้นมากครับ
ตอนนี้ ลองเปลี่ยนกลับมาใช้โช๊คเดิม + สปริงเดิม แล้ว นุ่มนวลขึ้นมาก แต่ก็โยน ย้วย ตามคาดครับ (เปลี่ยนเพราะรับแรงกระแทก ตึงตังไม่ไหว
)
กำลังวางแพลน หาข้อมูล เปลี่ยนโช๊ค+สปริง อยู่เหมือนกันครับ (ขับแบบสายพ่อบ้านจ่ายตลาด
)