ไทรทั่นแรงกว่า ถ้ากล้าเหยียบ
ขับแค่ 2 พันรอบ แล้วมาบอกว่ารถไม่มีแรงคงไม่ใช่
บางคนกล้าเหยียบหน่อยก็จะรู้ว่าจริงๆแล้วมันมีแรง
วีโก้ 2.5 VN กับไทรทั่น 2.5 VG คงเป็นตัวเปรียบง่ายๆ
วีโก้ VN รอบ 1,500 แรงดึงก็มาให้เห็นแล้ว ยิ่งช่วง 2-3 พันนี่เรียกว่า Peak สุดๆ
แต่พอเลย 3,500 ขึ้นไปเหี่ยวทันที
ส่วน VG ต้องกล้าเหยียบ กล้าเล่นรอบ
เชื่อเลยว่ารอบต้นๆแรงบิดคงมาไม่สะใจเหมือน VN
ไทรทั่น VG ถ้าเปลี่ยนเกียรแค่ที่ 2-2.5 พันรอบคงไม่สนุกไม่ดึงเท่าไหร่
แต่ถ้ากดเต็มๆ ก็คงเป็นอย่างตัวเลขในรีวิว
แต่การใช้งานจริง ผมกลับชอบแรงบิดในลักษณะของวีโก้มากกว่า