การสิ้นเปลืองในรีวิวคือ เบนซิน 95 ล้วนๆ ความเร็วคงที่ ของผมใช้งานจริง e20 ได้ประมาณ 10 กิโลลิตร nitro+ ได้ 12 กิโลลิตร ช่วงไหนซัดหน่อยมันจะตกไป 8 กิโลลิตร แต่พอกลับมาขับแบบเรื่อยๆ มันก็ขึ้นกลับมาที่ 10 โลเหมือนเดิม
ช่วงหลัง 200 ยังขึ้นเรื่อยๆได้ ผมว่าโอเคแล้วกับรถราคานี้ เหลือแค่ พัลซ่าเทอร์โบ ที่ยังไม่เคยได้ลองกันจริงๆ ทั้งทั้งที่ดูเหมือนตัวเลขรีวิวจะดีกว่า v40 ก็แถอะ แต่คิดว่ายังเคี้ยวได้ไม่ยาก ถ้าวัดที่ความเร็วหลัง 180 เพราะกิน 320i มาแล้วแบบนิ่มๆ แต่ถ้าไป 328i ก็ไม่น่ารอด
แอคคอร์ด เหมือนตัวเลขจะดูดี แต่ผมยังกังขาเรื่องความเร็วปลายอยู่ อาทิตย์ที่แล้วผมเอาวีออสซัดกับแคมรี่ไฮบริด ช่วง 170 แกยังฉีกออกได้แบบสบายๆ ผมได้แต่วิ่งตามแบบมีระยะห่าง แต่ดันความเร็วล็อค ผมเกือบจะสวนได้แบบไหลๆ ไม่รู้แกถึงจุดหมายหรือกลัวเสียหน้า ชิงลงทางด่วนไปซะก่อน
ที่ว่ามาคือ ตัวเลขแอคคอร์ดไฮบริดชนะแคมรี่ได้ แต่ตัวเลขคือ 0-100-120 แต่หลังจากนี้เทียบกันจะเป็นยังไง ทางแอคคอร์ดเหมือนมอเตอร์จะเป็นพระเอก แต่คงเค้นรอบปลาย รอบสูงไม่น่าไหว คู่นี้ผมถือหางแคมรี่ที่ cc แยอะกว่า