เห็นในคลับบางคนเค้าเปลี่ยนล้อ-ยางใหญ่ ก็ไม่ติดซุ้มนะครับ
เรื่องลดต้นทุนคิดว่าเป็นสาเหตุหนึ่ง เรื่องรายละเอียดลึกๆไม่รู้ แต่สังเกตดูการทำโป่งล้อให้ต่างกันระหว่างตัวเตี้ยกับสูง ก็น่าจะลงทุนเยอะเพราะทั้ง เรนเจอร์ บีที ไทรตัน ก็เล่นลดต้นทุนปั้มโป่งล้อเหมือนกันทั้งตัวเตี้ย-สูง
แต่ก็แปลก ในเมื่อรีโว่ตัวยกสูงทั้งแค็บ-สี่ประตู ยังปั๊มโป่งล้อใหม่ได้ เหลือตัวนี้ตัวเดียวทำไมทำไม่ได้?? คงมีเหตุผลอีกสักอย่าง นอกจากลดต้นทุน