ที่บ้านคันของคุณพ่อผมเพิ่งจะขายไปเมื่อต้นปีครับ ผมทำรีวิวไว้อย่างละเอียดที่นี่
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,10957.0.htmlรถที่ใช้งานมาตลอด 5 ปี ไม่มีปัญหาจุกจิกใดๆเลยครับ จะเคยมีก็ครั้งนึงที่แอร์มันเสีย (ถ้าจำไม่ผิดพัดลมแอร์ไม่ทำงาน เอาไปเข้าอู่ข้างนอกรู้จักกันมา) นอกนั้นก็เปลี่ยนตามระยะครับ คันของคุณพ่อขายไป 690,000 ครับ สภาพดีเข้าขั้นนางฟ้าอย่างที่เห็นในรูป แต่ราคา 650,000 ก็หาได้ครับ แต่เช็คให้ถี่ถ้วนหน่อยเท่านั้น พามันออกไปวิ่งจริงดูด้วย
รถมันหนัก แต่หน้าจะไวนะครับ แล้วก็ด้วยความที่ฐานล้อยาว และระยะยุบเยอะ พอจั๊มสะพานสูงๆเร็วๆ เช่นมอเตอร์เวย์ อาจเจออาการท้องขูดถนนดังแฟ่บ! ให้ตกใจเล่นๆได้ เพราะงั้นไม่ควรขับลงสะพานด้วยความเร็วเกิน 120 ครับ (ผมอัดไป 140-160 แล้วพอมันจังหวะลอยลง มันเลยยวบไปแปะพื้นเข้า)
แล้วก็ไม่แนะนำให้ติดแก๊ซครับเพราะจำนวนหัวฉีดเยอะกว่าชาวบ้าน ราคาติดแก๊ซจะแตะแสนบาท (ไม่รู้เดี๋ยวนี้ถูกลงหรือยัง) และค่อนข้างกินแก๊ซถ้าติดมา ทำให้กว่าจะคุ้มค่าจะต้องใช้เวลาและระยะทางยาวกว่าชาวบ้านเค้า ถ้าจะติดแก๊ซไปแคมรีเถอะครับ (บอกเผื่อไว้ก่อนน่ะ)
แต่ด้วยความที่มันเป็น V6 นี่แหละ ถึงทำให้เดินเรียบ และเงียบ สบายอย่างมากๆจนน่าประทับใจ และมันยังคงเป็น 1 ในรถยนต์ที่ผมอยากใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดในยามเดินทางไกล ผมให้เหนือกว่าเบนซ์เสียอีกในแง่ความสบายที่ได้รับ ไม่เอาเรื่องแบรนด์หรือความหรูหรามาพูดกันนะ