ไฮโดรเจน ใส่หัวลาก Nikola 1,2 ออก 2020
แยกไฮโดรเจนด้วยแสงอาทิตย์ ถ้าเป็นไปตามแผน
สองเส้นทางวิ่งในเมกา มีสถานีรองรับจากตอ.ถึงตต.
แสดงว่าต้นทุนค่าแยกไม่แพงกว่านิวเคลียร์
ตอนนี้มีแต่ให้เช่า us express เลือกใช้ บอชร่วมพัฒนาระบบ
ขายขาดยังไม่ออกราคา
วิ่งได้ระยะ 1,200 1,900 กม.
เติมไฮโดรเจน 15นาที
ไม่ต้องอัดไฟ ใช้เหมือนรถน้ำมัน
ขับเคลื่อนสี่ล้อหลัง
1,000แรงม้า แรงบิด 2,700 นิวตันเมตร
บ.ไปโชว์ถึงรัสเซีย แต่ไม่มีรถ
สามห่วงหัวลากไฮโดรเจน ทดสอบเรียบร้อย ไปท่าเรือลองปรีชกับla
แต่ไม่ทำขาย บรรทุกแล้วตีนต้นพอๆกับเขาควาย
ส่วนหัวลากเมกันใส่ถ่าน น้องใหม่ thor truck ยังเป็นต้นแบบ
ราคายังไม่ออก แต่ทดสอบ ออกข่าวแล้ว ใช้งานได้ดี
สามแฉกใส่ถ่านใกล้ออกแล้ว หัวลากไฟฟ้าแข่งกันดุเดือดกว่าเก๋งแน่นอน
หอยเปิดปั้มไฮโดรเจนที่อังกฤษแล้ว ออกแบบหัวจ่ายรุ่นใหม่ คนไทยร่วมออกแบบด้วย
ต่างอยากเป็นเจ้าเครือข่ายสถานีจ่ายพลังงานทั้งนั้น ของใครนิยมกว่ากันอีกไม่นานเกินรอ