เพราะงานมันไม่ใช่ทั้งหมดของประเทศไงครับ (เอาแค่กรุงเทพก็ไม่ใช่ทั้งหมดแล้ว)
คนไปเพื่อเปรียบเทียบ ถ้าชอบก็อาจจะจองเลย
แต่ถ้าคนที่ไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบ มีแบรนด์ในใจอยู่แล้ว (เช่นบ้านโตโยต้า บ้านฮอนด้า) เขาก็ไม่ได้ไปจอง/ซื้อในงานครับ
ยิ่งปีนี้โตโยต้าใช้วิธีการบังคับให้ข้อเสนอแต่ละศูนย์ ใกล้เคียงกันมากๆทั่วประเทศแล้ว เลยลดการแข่งขันระหว่างโชว์รูมลงไปได้เยอะครับ ตอนผมซื้อ CHR ถามไปกี่โชว์รูมนี่แทบจะ copy paste ข้อเสนอมาให้เลย สุดท้ายมาถามกับศูนย์ใกล้บ้านที่บ้านผมบ้านแฟนอุดหนุนมาเป็นสิบๆคันแล้ว เลยได้ส่วนลด VIP เพิ่มอีก 10,000 แค่นั้นครับ ถ้าไม่พิเศษก็ไม่ได้นะเนี่ย