jazz gk เพราะ อเนกประสงคับ ถ้าอู่นอก รุ่นนี้ อู่ข้างนอกไม่ใช่ศูนย์ คุ้นเคยเยอะครับ เครื่องl15 อึดทน อยู่ ขุนขึ้น ครับ เกียร์ cvt ลูกนี้ อย่าให้ม้าลงพื้นเลย 300ตัวไม่งั้นเกียร์หลับ ครับ
เกียรcvt ของ GK เอาแค่200ม้าก็ไม่รอดแล้วคับ
มีม้าระดับนี้คนขับไม่มีทางขับแบบคลึงคันเร่ง 1500-3000รอบแน่นอน
เห็นกดกันรอบไปค้างเกือบ6000กันทั้งนั้น
บล๊อคL15 ใส้เดิม เกียรcvtเดิมๆ เขาบูสกันเต็มที่ก็0.7bar คับ
ขึ้นไดโนวัดจะได้ม้าที่ล้อไม่เกิน180ตัว สเต็บนี้ก็ยังมีความทนทานใช้งานชีวิตประจำวันได้
แต่ก็ต้องกดคันเร่งแบบรู้จังหวะ กดไปพอรถเดินได้ระดับแล้วกดส่งต่ออีกจังหวะ
ไม่ใช่กระทืบออกบ่อยๆ บูสแค่นี้ไม่นานcvtก็วืดคับ
ถ้าคุยกันที่300ม้า MTคลัชซิ่งคับ กระชากบ่อยๆก็เกียรแตกเพลาขาดในไม่ช้าเหมือนกัน