ค่าซ่อมขึ้นอยู่กับว่าเสียตรงไหนมากกว่า
แต่ผมชอบคิดแบบเลวร้ายสุดไว้ก่อนจะได้ตั้งสำรองไว้ถูก
เปลี่ยนเครื่อง ประมาณ 30,000
บูชช่วงล่าง ประมาณ 10,000
ฝาสูบโก่งเล็กๆ อาจจะ 5,000
เกียร์ A/T ราคา 5,000
ครัช+เจียรไฟวิล 5,000
นอกนั้นอาจจะย่อมลงมา :
กล่องECU P08 3,500
ตู้แอร์ 2,500
คอมแอร์(มือสอง) 2,500
วาวล์น้ำ+น้ำยาหล่อเย็น 1,000
ไดชาร์ต 1,500
ไดสตาร์ท 1,500
น้ำมันเครื่อง+กรอง 1000
หม้อลมชั้นครึ่ง 1,200
เซ็นเซอร์อุณหภูมิ 800
สปีดเซ็นเซอร์ 800
สวิทย์กระจก 300
ถังพักน้ำ 250
หลอดไฟ 150
เลือกเครื่องสมบูรณ์ แน่นๆ ก็ปลอดภัยและประหยัดไปเยอะแล้ว
นอกนั้นเข้าอู่ซ่อมบำรุงนิดๆหน่อยๆ แต่ละครั้งอาจจะ 1,000-4,000 บาท
รถใช้งานไม่ค่อยจุกจิก ทิ้งขว้างพอได้น่ะ