ผู้เขียน หัวข้อ: เอาสถานที่จริง บริเวณเขาพลึงอุตรดิตถ์ ที่รถบัสตกเหวเมื่อวานนี้มาให้ดูกันครับ  (อ่าน 11608 ครั้ง)

ออฟไลน์ extrateaburn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
  • ไม่แคร์ติ่งค่ายรถ เน้นใช้งานจริง
เอาสถานที่จริงมาให้ดูให้หายสงสัยกันครับ จะวังเกตุได้ว่าแท่งแบริเออร์บริเวณนั้นมันเตี้ยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คนในพื้นที่ยังทะเลาะกันเองเลย มี 2 กลุ่มคือ
1. กลุ่มคนที่คิดว่าควรทำแท่งกั้นให้สูงกว่านี้ เพราะช่วงลงเขามันไม่ยาวก็จริง แต่อันตรายมากๆ ขับรถชมวิวเพลินๆนี่ หลุดโค้งลงเหวแน่นอน เพราะขนาดผมคนในพื้นที่ ก็เกือบล่องลอยมาแล้วหลายครั้ง มันไม่ใช่ทางลงดอยตามปกตินะครับ แต่เป็นโค้งงูเลย เลื้อยไปเลื้อยมา แล้วก็ลงดอยชันอีกต่างหาก คนกลุ่มนี้คิดว่าต้องมี เพราะลดการสูญเสีย ไม่ใช่ลดการเกิดอุบัติเหตุ

2. กลุ่มคนที่ไม่อยากให้สร้าง บอกว่าจะเป็นการปิดกั้นการมองเห็นวิวตรงเหว และบดบังทัศนียภาพ โดยคนกลุ่มนี้มองว่าถ้ามาช้าๆก็ผ่าไปได้สบาย ซึ่งก็จริงของเขาครับถ้ามาช้าๆก็ผ่านไปได้สบายๆ

ดังนั้นผมจึงไปถ่ายสถานที่จริงมาให้ดู จะเห็นว่าแทงแบริเออร์นั้นเตี้ยมากๆ เด็ก 4- 5 ขวบยังสูงกว่าอีก ถ้ารถมาเร็วๆ แท่งนี้ไร้ประโยชน์ครับ เพราะตกกันไปหลายคัน หลายคันจริงๆ ถ้าคนในกูเกิ้ลว่า เขาพลึงอุตรดิตถ์ เหอๆ สยอง

พิจารณากันเอาเองนะครับ

ปล.ในคลิปเหมือนจะเป็นทางตรง แต่!!!! นั่นหน่ะ ทางโค้งนะครับ เหอๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 23, 2016, 21:14:16 โดย extrateaburn »
Nissan Navara 2010
Hilux Vigo 3000 cc. PreRunner 2010
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 GT Premium 2015
Chevrolet Trailblazer LTZ 2017
มีปัญญาใช้เท่านี้

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
มันโค้งแบบดูไม่ออกครับ แถมพอขยายถนนก่อนหน้ามันทำความเร็วได้
นึกถึงปี 49 ผ่านเส้นนี้ปลอดภัยมาก แซงไม่ได้เพราะฝั่งละเลน ขับตามรถบรรทุก วิ่งยังไงก็ไม่เกิน 50 กม/ชม
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
ผมจะบอกว่าคนขับรถทัวร์ที่เสียชีวิต(ไม่ได้ขับรถขณะเกิดเหตุ)เป็นเพื่อนของเพื่อนผมครับ ซึ่งเค้าเป็นคนขับรถประจำรถคันที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับที่ขับรถในขณะเกิดเหตุและกระโดดหนีออกมาจากรถก่อนตกเหวนั้นเป็นคนขับอะไหล่ที่เอาไว้ช่วยงานคนขับประจำรถเวลาวิ่งทางไกลคือจะอยู่รถคันโน้นคันนี้ไปเรื่อยๆไม่ได้มีรถประจำถาวร ส่วนตัวผมคิดว่าคนขับไม่ได้คุ้นเคยกับรถมากทำให้ไม่สามารถแก้อาการรถได้ทันท่วงที ทั้งที่รถรุ่นนี้มีระบบความปลอดภัยและช่วยเบรคค่อนข้างดีมาก ถ้าเกิดคนที่ขับรถอยู่ขณะนั้นเป็นคนขับประจำอาจจะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ได้หรือเกิดความเสียหายน้อยกว่านี้ครับ

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
น่ากลัว แค่ชื่อก็น่ากลัวแล้ว นึกถึงดงพญาเย็นเลย เมื่อก่อนคนเฒ่าคนแก่เล่าว่าชื่อเดิมดงพญาไฟแต่ด้วยความที่อิสานจะไปกท ต้องเดินต้องผ่านเส้นนี้แล้วมีคนป่วยล้มตายเยอะเลยเปลี่ยนชื่อเป็นดงพญาเย็นแทน

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,949
    • อีเมล์
       ผมว่าสูงปกติครับ  คนขับอาจจะไม่ชำนาญทางภูเขาด้วย  แต่ทั้งนี้รถก็ต้องดีด้วย  เส้นทางเชียงราย - เชียงใหม่ คนขับรถที่เกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่ก็ชำนาญทางนะ  แต่ก็เกิดอุบัติเหตุประจำ

ออฟไลน์ watnu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 434
เอาสถานที่จริงมาให้ดูให้หายสงสัยกันครับ จะวังเกตุได้ว่าแท่งแบริเออร์บริเวณนั้นมันเตี้ยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คนในพื้นที่ยังทะเลาะกันเองเลย มี 2 กลุ่มคือ
1. กลุ่มคนที่คิดว่าควรทำแท่งกั้นให้สูงกว่านี้ เพราะช่วงลงเขามันไม่ยาวก็จริง แต่อันตรายมากๆ ขับรถชมวิวเพลินๆนี่ หลุดโค้งลงเหวแน่นอน เพราะขนาดผมคนในพื้นที่ ก็เกือบล่องลอยมาแล้วหลายครั้ง มันไม่ใช่ทางลงดอยตามปกตินะครับ แต่เป็นโค้งงูเลย เลื้อยไปเลื้อยมา แล้วก็ลงดอยชันอีกต่างหาก คนกลุ่มนี้คิดว่าต้องมี เพราะลดการสูญเสีย ไม่ใช่ลดการเกิดอุบัติเหตุ

2. กลุ่มคนที่ไม่อยากให้สร้าง บอกว่าจะเป็นการปิดกั้นการมองเห็นวิวตรงเหว และบดบังทัศนียภาพ โดยคนกลุ่มนี้มองว่าถ้ามาช้าๆก็ผ่าไปได้สบาย ซึ่งก็จริงของเขาครับถ้ามาช้าๆก็ผ่านไปได้สบายๆ

ดังนั้นผมจึงไปถ่ายสถานที่จริงมาให้ดู จะเห็นว่าแทงแบริเออร์นั้นเตี้ยมากๆ เด็ก 4- 5 ขวบยังสูงกว่าอีก ถ้ารถมาเร็วๆ แท่งนี้ไร้ประโยชน์ครับ เพราะตกกันไปหลายคัน หลายคันจริงๆ ถ้าคนในกูเกิ้ลว่า เขาพลึงอุตรดิตถ์ เหอๆ สยอง

พิจารณากันเอาเองนะครับ

ปล.ในคลิปเหมือนจะเป็นทางตรง แต่!!!! นั่นหน่ะ ทางโค้งนะครับ เหอๆ



อ้าว ไหนบอกขาย ปา ไปแล้วครับ

ภาพมันฟ้องอยู่นะ  ;D

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ล่าสุดเอาซากขึ้นมาได้แล้ว







Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ทาสีตรงแท่งแบริเออร์ให้เป็นลูกศร อาจช่วยได้บ้างครับ แบบที่บนสะพานโค้งๆใช้กันอ่ะ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,571
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ผมเพิ่งขับผ่านเส้นนั้นไปวันก่อนเอง

เป็นทางลงเขาที่ขับเพลินและใช้ความเร็วได้สูงครับ วิวสวย รู้ตัวอีกทีก็ไปไกลแล้ว
รถทัวร์คันใหญ่โมเมนตัมเยอะยิ่งอันตรายครับ  :'(
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ mirthhahaha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
เอาจริงๆผมว่าเอาไว้สูงๆก็ดีนะครับ
อย่างผมกลัวความสูงขนาดที่ว่าขับเส้นเพชรบูรณ์ที่เป็นเขาเยอะ ผมเห็นวิวข้างล่างก็สวยดีนะครับ แต่ตัวนี่เกร็งไปหมดเลย แบบว่ากลัวมากๆ มือก็สั่น
ปิดๆไว้หน่อยก็ดี5555

ออฟไลน์ lacked

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
พอเป็นสี่เลนรถวิ่งเร็วขึ้น ผมผ่านเส้นนี้ประจำเมื่อก่อนสองเลน ตามตูดกันไปไม่น่ากลัว
พอสี่เลนถนนโล่งๆ  ขับเร็วขึ้น ก็มีโอกาสหลุดได้ง่ายครับ บอกไม่ถูกวิ่งความเร็วใกล้เคียงกัน
ถนนบนขุนตาลลำปางรู้สึกขับง่ายกว่า หรือเพราะเขาอุตรดิตมันโล่งเราเลยไม่รู้สึกว่ากำลังวิ่งเร็ว

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,815
คลิปจากคุณอมยิ้มสตูดิโอ
การกู้ภัยในวันเกิดเหตุครับ (อาจมีภาพไม่เหมาะสม แล้วแต่ admin เห็นสมควร)

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1202671979815765&id=619386534810982&hc_location=ufi

ภาพมุมสูงจาก จข.คลิปครับ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,632
คนขัยไม่ชำนาญเส้นทาง ไม่คุ้นเคยกับรถ   ลงเขาใช้เบรค  แทนที่รถแบบนี้ห้ามใช้เบรคต้องใช้เกียร์ 1 ลงมาเท่านั้น

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,949
    • อีเมล์
คนขัยไม่ชำนาญเส้นทาง ไม่คุ้นเคยกับรถ   ลงเขาใช้เบรค  แทนที่รถแบบนี้ห้ามใช้เบรคต้องใช้เกียร์ 1 ลงมาเท่านั้น
    คนที่ขับรถทางเหนือบ่อยๆจะรู้ว่าทางลงเขายาวๆต้องใช้เกียร์ช่วย  ใช้เบรกอย่างเดียวไม่พออยู่แล้ว  รถเก๋งยังเบรกอย่างเดียวไม่ได้เลย

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
คนขัยไม่ชำนาญเส้นทาง ไม่คุ้นเคยกับรถ   ลงเขาใช้เบรค  แทนที่รถแบบนี้ห้ามใช้เบรคต้องใช้เกียร์ 1 ลงมาเท่านั้น

รถคันที่ตกเขานี้อย่าว่าแต่เบรคเท้าเลยครับ รถยุโรปออกห้างแท้ๆมีทั้งเบรคไอเสียและรีทาร์ดเดอร์ช่วยด้วย เบรคหลักเป็นจานดิสก์มี ABS+ESP อีกต่างหาก รถพวกนี้ผมขับลงเขาโดยไม่ใช้เบรคเท้าเลยก็ยังได้ครับ แค่เบรคเสริมก็เหลือๆแล้ว เรื่องสำคัญคือคนขับรถในขณะที่เกิดอุบัติเหตุไม่ใช่คนขับประจำอาจจะขาดความเข้าใจในอุปกรณ์ต่างๆของรถไม่ดีพอครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
คนไม่ชำนาญทางใช้ความเร็วด้วยเจอโค้งก็เอาไม่ทันแล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ควรมีป้ายเตือน หรือทาสีแดงที่พื้นถนนไปเลย คนจะได้ระวังตัว

ออฟไลน์ ichamz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 408
    • อีเมล์
ผมขับผ่านทุกปีครับ ไป จ.น่าน  เดี๋ยวปีใหม่นี่ก็ไปอีกแล้ว  ตอนลงมา อันตรายจริงครับ เคยมองลงไปในเหว ลึกมาก    ผมแวะจอดดูวิว ในจุดที่พักรถ ตลอดเลยครับ ถ้าไปช่วงปีใหม่ สัก 6 โมงกว่า 7 โมง มีหมอกด้วย

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,712
  • การเดินทางครั้งใหม่
จากที่สังเกตุเวลาเจอรถทัวร์วิ่งขึ้นลงเขานะครับ   
  รถจะไม่ขับช้า จะส่งไปเรื่อยๆถ้าถนนว่าง อันนี้เข้าใจว่าถ้าขับช้าตามกฏหมายกำหนด เวลาขึ้นทางชันจะลำบาก
  คนขับมักบอกชินทางเลยทำให้ใช้ความเร็วมากกว่าที่เขากำหนดให้ ทำให้เกิดิุบัติเหตุ
   
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Focuszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
ผมพึ่งกลับบ้านมาผ่านเส้นนี้เมื่อวันอาทิตย์นี้เองครับ อัตรายจริงๆ

ผมเคยรีบๆครั้งหนึ่งวิ่งมาเร็ว เอาแทบไม่ทัน หลังจากนั้นจะรีบยังไงก็ไม่วิ่งเร็วๆเส้นนี้อีก T_T
 
เส้นทางโค้งเลี้ยวลดแลมยังลงเข้า รถดีๆ ยังมีเป๋เลย ต้องใช้เกียร์ช่วย+เบรก งั้นเอาไม่อยู่

ทางที่ดีลดความเร็วครับ รถคันใหญ่ๆ แรงเฉื่อยมันมีเยอะกว่ารถเล็ก ต้องระวังมากๆ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
สภาพถนน ลักษณะเส้นทาง ทางโค้ง ความเร็วช่วงนั้น คนไม่ชำนาญทางยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ extrateaburn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
  • ไม่แคร์ติ่งค่ายรถ เน้นใช้งานจริง
เอาสถานที่จริงมาให้ดูให้หายสงสัยกันครับ จะวังเกตุได้ว่าแท่งแบริเออร์บริเวณนั้นมันเตี้ยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คนในพื้นที่ยังทะเลาะกันเองเลย มี 2 กลุ่มคือ
1. กลุ่มคนที่คิดว่าควรทำแท่งกั้นให้สูงกว่านี้ เพราะช่วงลงเขามันไม่ยาวก็จริง แต่อันตรายมากๆ ขับรถชมวิวเพลินๆนี่ หลุดโค้งลงเหวแน่นอน เพราะขนาดผมคนในพื้นที่ ก็เกือบล่องลอยมาแล้วหลายครั้ง มันไม่ใช่ทางลงดอยตามปกตินะครับ แต่เป็นโค้งงูเลย เลื้อยไปเลื้อยมา แล้วก็ลงดอยชันอีกต่างหาก คนกลุ่มนี้คิดว่าต้องมี เพราะลดการสูญเสีย ไม่ใช่ลดการเกิดอุบัติเหตุ

2. กลุ่มคนที่ไม่อยากให้สร้าง บอกว่าจะเป็นการปิดกั้นการมองเห็นวิวตรงเหว และบดบังทัศนียภาพ โดยคนกลุ่มนี้มองว่าถ้ามาช้าๆก็ผ่าไปได้สบาย ซึ่งก็จริงของเขาครับถ้ามาช้าๆก็ผ่านไปได้สบายๆ

ดังนั้นผมจึงไปถ่ายสถานที่จริงมาให้ดู จะเห็นว่าแทงแบริเออร์นั้นเตี้ยมากๆ เด็ก 4- 5 ขวบยังสูงกว่าอีก ถ้ารถมาเร็วๆ แท่งนี้ไร้ประโยชน์ครับ เพราะตกกันไปหลายคัน หลายคันจริงๆ ถ้าคนในกูเกิ้ลว่า เขาพลึงอุตรดิตถ์ เหอๆ สยอง

พิจารณากันเอาเองนะครับ

ปล.ในคลิปเหมือนจะเป็นทางตรง แต่!!!! นั่นหน่ะ ทางโค้งนะครับ เหอๆ



อ้าว ไหนบอกขาย ปา ไปแล้วครับ

ภาพมันฟ้องอยู่นะ  ;D

ผมแค่ประกาศขายทิ้งในราคา 300000บาท และวันที่ขับรถไปแพร่ ก็เพราะขับไปจองเชฟโรเร็ตเทรเบเซอร์ที่แพร่ครับ เลยขออาศัยหน่อย อีกไม่กี่วันก็ต้องลาจากกันละ



แล้วผมเพียงแต่บอกไปว่า ผมต้องการขายทิ้งในราคา 300000 บาท และก็รอคนมาซื้อ แต่ก็ไม่เห็นมีใครที่ไล่ผมไปขายมาซื้อสักที  สำหรับปาเจโร่ก็คงอีกไม่กี่กิโลเมตรหรอกครับ รถกากๆแบบนี้ ยิ่งขับยิ่งย้วย คุณภาพนับวันยิ่งห่วยก็ลงเวลาเข้ากรุละ หนีซบเชฟดีกว่า ถ้าค่ายรถนี้คุณภาพไม่ดีอีก ผมก็จะฉะแหลกเหมือนที่ทำกับมิตซูไว้เช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2016, 09:33:29 โดย extrateaburn »
Nissan Navara 2010
Hilux Vigo 3000 cc. PreRunner 2010
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 GT Premium 2015
Chevrolet Trailblazer LTZ 2017
มีปัญญาใช้เท่านี้

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
เส้นนี้ สมัยตอนที่ยังเป็นทาง2เลนสวนกัน อันตรายกว่านี้เยอะมากครับ มีอุบัติเหตุบ่อย โดดยเฉพาะรถบรรทุกหรือรถคอก
เพราะเป็นทางลงเขายาวหลายกิโล ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าที่อันครายคือช่วงขึ้น
แต่ไม่เลยช่วงขึ้นยังไงก็คลานที่รอบต่ำอยู่แล้ว ก็ไปได้แค่นั้นแหละ
แต่ทางลง ใช้เกียร์ไม่ได้ครับ เพราะเป็นทางลงเขายาวๆ ลงเกียร์ต่ำเกินไปไม่ได้
คนแถวบ้านผมเคยเอารถมาคว่าตอนขาลงนี่แหละครับ

จุดสำคัญคือใช้เบรกให้เป็น คือเบรกให้ความเร็วลดลงต่ำๆไปเลย แล้วปล่อยให้รถวิ่งลงเขาไปเองโดยไม่ต้องใช้คันเร่ง
ถ้าใช้เบรกบ่อย เหยียบเลียยาวๆมีโอกาสเบรกหมดเบรกไหม้ได้
แล้วถ้าไม่เบรกเลย ความเร็วเกินครับ
ผมเคยตอนสี่เลนทำเสร็จใหม่ๆ ปล่อยให้ความเร็วสูงไป ลงเขามาเรื่อยๆ ตอนออกโค้งสุดท้ายในช่วงเขา จะเจอไฟแดง ก้มดูหน้าปัดอีกที 140ไปแล้ว เกือบหลุดโค้ง

ออฟไลน์ Sagittarius Toshi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 456
ผมวิ่งทางนี้ประจำ ต้องบอกว่า โค้งตรงนี้ไม่ธรรมดา เหมือนกับงูเลื้อยไล่ไปตามเขา ละก็ลงเนินด้วย มีบางโค้ง เข้าแรงๆมีหลุดได้ง่ายๆ

ผ่านโค้งตรงนี้มาหลายปี เจอมาหลายคัน บางคันก็ดูเหมือนจะไม่ใช่คนพื้นที่ เพราะดูจากป้ายทะเบียนแล้วคงไม่ใช่เคยมาบ่อยๆ แซงหน้าเราอย่างไว สักพักก็เลื้อยเป็นงู นอนหงายท้องถัดจากรถผมไปสามโค้ง

ขับขี่ปลอดภัยและมีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมทางครับ

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752
กรณีที่ไม่คุ้นทางนอกจากขับช้าๆแล้ว GPS ช่วยได้มากนะครับ ขับไปแล้วชำเลืองดู GPS ไปเราจะประเมินล่วงหน้าได้ว่าทางข้างหน้าเป็นอย่างไรมีโค้งอันตรายที่ต้องช้ารถลงอีกไหม ยิ่งถ้าเป็นตอนกลางคืนหรือหมอกลงจัดๆจะยิ่งเห็นประโยชน์ยิ่งยวดมากขึ้น เหมือนเวลาที่เราเล่นเกมขับรถแล้วมีแผนที่สนามให้ดูตำแหน่งของเรานั่นแหละ  :-X
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 726
เอาสถานที่จริงมาให้ดูให้หายสงสัยกันครับ จะวังเกตุได้ว่าแท่งแบริเออร์บริเวณนั้นมันเตี้ยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คนในพื้นที่ยังทะเลาะกันเองเลย มี 2 กลุ่มคือ
1. กลุ่มคนที่คิดว่าควรทำแท่งกั้นให้สูงกว่านี้ เพราะช่วงลงเขามันไม่ยาวก็จริง แต่อันตรายมากๆ ขับรถชมวิวเพลินๆนี่ หลุดโค้งลงเหวแน่นอน เพราะขนาดผมคนในพื้นที่ ก็เกือบล่องลอยมาแล้วหลายครั้ง มันไม่ใช่ทางลงดอยตามปกตินะครับ แต่เป็นโค้งงูเลย เลื้อยไปเลื้อยมา แล้วก็ลงดอยชันอีกต่างหาก คนกลุ่มนี้คิดว่าต้องมี เพราะลดการสูญเสีย ไม่ใช่ลดการเกิดอุบัติเหตุ

2. กลุ่มคนที่ไม่อยากให้สร้าง บอกว่าจะเป็นการปิดกั้นการมองเห็นวิวตรงเหว และบดบังทัศนียภาพ โดยคนกลุ่มนี้มองว่าถ้ามาช้าๆก็ผ่าไปได้สบาย ซึ่งก็จริงของเขาครับถ้ามาช้าๆก็ผ่านไปได้สบายๆ

ดังนั้นผมจึงไปถ่ายสถานที่จริงมาให้ดู จะเห็นว่าแทงแบริเออร์นั้นเตี้ยมากๆ เด็ก 4- 5 ขวบยังสูงกว่าอีก ถ้ารถมาเร็วๆ แท่งนี้ไร้ประโยชน์ครับ เพราะตกกันไปหลายคัน หลายคันจริงๆ ถ้าคนในกูเกิ้ลว่า เขาพลึงอุตรดิตถ์ เหอๆ สยอง

พิจารณากันเอาเองนะครับ

ปล.ในคลิปเหมือนจะเป็นทางตรง แต่!!!! นั่นหน่ะ ทางโค้งนะครับ เหอๆ



อ้าว ไหนบอกขาย ปา ไปแล้วครับ

ภาพมันฟ้องอยู่นะ  ;D

ผมแค่ประกาศขายทิ้งในราคา 300000บาท และวันที่ขับรถไปแพร่ ก็เพราะขับไปจองเชฟโรเร็ตเทรเบเซอร์ที่แพร่ครับ เลยขออาศัยหน่อย อีกไม่กี่วันก็ต้องลาจากกันละ



แล้วผมเพียงแต่บอกไปว่า ผมต้องการขายทิ้งในราคา 300000 บาท และก็รอคนมาซื้อ แต่ก็ไม่เห็นมีใครที่ไล่ผมไปขายมาซื้อสักที  สำหรับปาเจโร่ก็คงอีกไม่กี่กิโลเมตรหรอกครับ รถกากๆแบบนี้ ยิ่งขับยิ่งย้วย คุณภาพนับวันยิ่งห่วยก็ลงเวลาเข้ากรุละ หนีซบเชฟดีกว่า ถ้าค่ายรถนี้คุณภาพไม่ดีอีก ผมก็จะฉะแหลกเหมือนที่ทำกับมิตซูไว้เช่นกัน

ว่าแต่จะมีคนมาชื้อปาต่อจากคุณหรือครับ รถมัน.........ขนาดนั้น  :D :D :D :D :D

ออฟไลน์ TNN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 167
นี่ขับรถไปถือกล้องถ่ายไปด้วย บนเขา หรือครับ?

ผมว่าจอดแล้วลงมาถ่ายก้ได้นะครับ
แบบนี้ก็มองไม่ออกอยู่ดีว่าเส้นทางเป็นยังไง
ดูไม่รู้เรื่องเลย
เหมือนขับผ่านมา เห็นปุ๊บ ยกมือถือมาถ้ายคลิปปั๊บ
ไม่เหมือน เจตนาจะเอาเส้นทางที่ว่าอันตรายมาให้ดูเพื่อเป็นกรณีศึกษาเลยนะครับ

ส่วนตัวมองว่าอันตราย
แต่ถ้าผมเข้าใจผิดไป ก็ขออภัยครับ
Accord H22 2.2 VTi-S
Benz C220 Elegance W202
Cefiro A33 3.0 V6
Vios sporty 2006 1.5s
Jazz GE 2008 1.5 SV VTEC
Mazda 2 sedan 2009 Maxx Sport 1.5
Pajerosport 3.2 GT 2010
HRV 1.8 EL
Pajerosport Elite 2021

ออฟไลน์ seamonkey

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 521
ขอบคุณครับ กำลังจะไปเชียงรายจะได้ระวังไว้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2016, 17:46:22 โดย seamonkey »

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 738
เดี๋ยวนี้ไปเที่ยวขับทางไกลต้องมี Maps ช่วยจะได้รู้ว่าข้างเป็นโค้งหรือเนินกำหนดความเร็วถูก ปลอดภัยไว้ก่อน