Harrier 240g นี่การขับขี่เป็นอย่างไรบ้างครับ นุ่มหนึบหรือนุ่มย้วย
อัตราการกินน้ำมันมากน้อยแค่ไหนครับ
ส่วน x-trail ถ้ามาขอออฟชั่น หลังคาแก้ว กล้องรอบตัว ฝาท้ายไฟฟ้า
ส่วนระบบถอยจอดเข้าซอง กับถอยจอดข้างทางไม่ต้องก็ได้
ราคาถ้าไปแรงมากก็จะไม่ไหว ถ้าไม่แรงยอดขายน่าจะดี
ตัว harier ช่วงล่างมีแบบปกติกับรุ่น air-s ถุงลม แน่นอนว่าตัวถุงลมถ้าซ่อมต้องแพงหน่อย แต่สามารถถอดออกใส่ kayaba NEW SR ได้ 4ต้น 16000 เอง
ถ้าเดิมๆไม่นุ่มโยนแบบ estima / alphard ครับ จะแข็งกว่าหน่อย กำลังดี สบายๆ แต่ระยะยืดยุบคิดว่าน่าจะดีกว่าพวกทรงรถตู้
ช่วงล่างถือว่านุ่มเงียบ ขับรูดยาวๆ 140 ยังชิวๆ ไม่รู้จะโม้ยังไง ตัวนี้มันเกรดลักซัวรี่อ่ะครับ ในยุค 4 ปีที่แล้วก็เรียกว่าไร้เทียมทาน (เพราะ suv ในระดับเดียวกันไม่ค่อยมีต้องไปเทียบกับพวก x5 ก็คงสู้เค้าไม่ได้) เครื่องแรง ขับสี่ ขับสอง แต่มาปีนี้คู่แข่งละอ่อนเยอะแยะ ผมเทียบไม่ถูกเหมือนกันไม่เคยลองรถใหม่ๆในตัวเลือกด้วย
ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ตระกูลนี้ ใช้ได้เกิน 3แสนกิโลแบบไม่รู้เรื่องเลยครับ