ผู้เขียน หัวข้อ: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง  (อ่าน 6169 ครั้ง)

ออฟไลน์ asrimung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 93
    • อีเมล์
มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 12:32:48 »
วันนี้ผมเอารถ civic มาที่ศูนย์ honda ฉะเชิงเทรา มาแก้เรื่องผ้าหลังคามีเสียงดัง แก้มาแล้ว5-6ครั้งไม่หาย ระหว่างรอมีลูกค้าคนหนึ่งมาแจ้งกับพนักงานแผนกซ่อมสีตัวถัง รถเค้าเป็น civic modulo มีสเกิต์รติดมาจากโรงงาน เอามาเครมทำสีเปลี่ยนสเกิต์รเนื่องจานไปชนมาสเกิต์รแตก แต่ศูนย์เอาสเกิตร์ไม่ตรงรุ่นมาใส่ให้ ลูกค้าไม่ยอม ผมก็ไปดู มันไม่ตรงรุ่นจิง ๆ แถมเอาของไม่ไช่ของแท้มาให้อีกด้วย ผมจึงถามไปที่พนักงานว่าของแท้รึป่าว เค้าบอกของแท้ซะไม่รู้จะแท้ยังไงแล้ว ผมก็งงๆแล้วพูดไปว่ามันติดมากับรุ่นไหนเนี่ย (ผมก็ดูว่ามันไม่ไช่ มันเป็นแบบลาย Mg style  ชัดๆซึ่งไม่มีของศูนย์แท้แน่นอน) สักพักพนักงานพูดกับผมเสียงแข็งๆว่า แล้วคุณมาทำอะไร (พูดแบบไม่พอใจ) แล้วผมก็มาเห็นใบเสร็จค่าสเกิต์รของลูกค้า เลยมั่นใจเลยว่าไม่ไช่ของศูนย์แน่นอนราคา5000บาท งงเลยคับทำไมศูนย์ไม่เอาของแท้มาเปลี่ยนให้ลูกค้า แถมให้ลูกค้ากลับไปที่ศูนย์ที่ออกมาเพื่อเปลี่ยนเป็นของแท้ที่ศูนย์นครนายกอีก แบบนี้ใครออกรถที่เชียงใหม่มาทำงานที่ฉะเชิงเทราก็ต้องกลับไปเครมที่เชียงใหม่เลยเหลอ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2014, 12:34:57 โดย asrimung »

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,604
    • อีเมล์
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 13:07:57 »
ง่ายๆเลยคือศูนย์ชุ่ย สิ่งที่ควรทำคือโทรแจ้งลูกค้าสัมพันธ์ ดูว่าเค้าจะแก้ปัญหาอย่างไร ถ้าไม่ได้เรื่องค่อยลุยขั้นต่อไป

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 14:54:24 »
ถ้าผมเป็นลูกค้าคนนั้น ผมก็คงไม่ยอมเหมือนกัน ทำไมเอาของไม่ตรงรุ่นมาให้
เคสนี้ ถ้าให้ผมเดา ผมว่าฝ่ายเครมน่าจะทำเรื่องผิดพลาดอะไรสักอย่าง ถึงได้ของผิดสเปคมาใส่ให้

ตัวผมเอง เป็นลูกค้าศูนย์แปดริ้วมา 7 ปีละมั๊ง โดยส่วนตัวค่อนข้างสนิทกับฝ่ายบริการพอสมควร เรื่องบริการผมให้ผ่านนะ ส่วนเรื่องซ่อมสีถือว่าพอใช้ได้ระดับหนึ่ง

ผมจำได้ว่า ผจก แผนกเครมคนก่อนไม่อยู่แล้ว เห็นเป็นอีกคนมาทำแทน ถ้าเป็นคนก่อนผมว่าบริการดีนะ โทรฯรายงานตลอด ว่ารถเป็นอย่างไรบ้าง

งานนี้ แนะว่าให้ขอคุยกับ ผจก ศูนย์ก่อน ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้า โทรฯไปลูกค้าสัมพันธ์เ
ลยครับ

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,621
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 17:10:21 »
ศูนย์ honda  ชื่อดังแห่งเมืองแปดริ้วอีกแล้ว  :o :o

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,300
    • อีเมล์
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 18:48:17 »
ขอบคุณการแบ่งปันข้อมูลครับ  ;D
มาเก็บเกี่ยวข้อมูลศูนย์จากผู้ใช้Honda ครับ
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,634
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 19:19:16 »
ผมอยู่แถวนั้น แต่ผมเอา G9 ไปเข้าที่ เลียบด่วนนะ  ศูนย์แปดริ้วชื่อเสียงเค้าดังมานานละ

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,757
Re: มีเล่าเรื่องที่ศูนย์ hondaให้ฟัง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 01:32:36 »
จากใจคนแปดริ้วครับ เลี่ยงได้เลี่ยงมันไปเหอะครับ ห่วยบรม แจ๊ซที่บ้านไม่เคยเอาเข้าเชคกับมันเลยครับ เข้ากทม ไปทิ้งรถช็อปปิ้งกลับมารับรถสบายใจกว่าเยอะมากๆ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================