ผู้เขียน หัวข้อ: มาเดา เหตุผลที่ MBTH แจ้งไปทางShowroom เรื่องไม่มีการส่งมอบ C class ในเดือนนี้  (อ่าน 5312 ครั้ง)

ออฟไลน์ golfhahahoho

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
    • อีเมล์
ผมมองอยู่แค่ 2 เหตุผลครับ เข้าใจว่าน่าจะถูกสัก1ข้อครับ เนื่องจาก ตอนนี้การ ผลิตรถ จะถือว่าเป็น MY2013

แล้วอะไรใหม่บางใน C Class 2013    C180?, No more C200?, C220CDI อาจจะเป็นคำตอบที่น่าจะใช่

1. ซึ่งสำหรับ C Class ทางฝั่ง ยุโรป ทำการเลิกขาย ตัว c200 ไปนานมากแล้วเนื่องจาก เครื่องยนต์ ใหม่ M274 1600 CC 156 แรงม้ามาประจำการ ใน C180 แทน(ไม่ใช่ M271 ลดแรงม้าเหมือนเคย) และขยับ ไป C250 เลยสำหรับเบนซิน ทางเมืองไทย เครื่องยนต์อาจจะหมด แล้วสำหรับ M271 C200 จึงน่าจะอยู่ในระหว่างรอเครื่อง ยนต์ใหม่มา หรือเครื่องเก่าล็อตสุดท้ายจากประเทศอื่นๆ เนื่องจากการ รับ Pre-Order จากลูกค้าไปแล้ว ทำให้ Benz อาจจะต้องปรับ แผนในการส่งมอบรถยนต์ C ทั่งหมดเพราะต้องปรับโครงสร้างราคากันใหม่ ในกรณีที่ไม่สามารถหา C200 ให้ลูกค้าได้แล้ว อะไรจะมาแทน อาจจะเป็น Free Command Online ซึ่งยังไม่มีคนรู้ ต้องรอดูต่อไป ซึ่งถ้า C180 มาจริง เครื่องใหม่ประหยัดกว่าเดิม ราคาถูกลงหรือเท่าเดิมแต่ได้ของก็น่าสนใจไม่น้อย.

2. เป็นเรื่องของ Command และ วิทยุ ต่างๆ เท่าที่ดูจากเวปเมืองนอก ตสำหรับตัว My2013 เป็นไปได้มากว่าจะเป็น Version เป็นรุ่นแบบ สีเทาแดง  ซึ่ง MBTH ก็ต้องปรับบเช่นกันเพราะกำลังขึ้น Line MY 2013 แล้วเช่นกัน
 


อาจจะถูกบ้าง แต่ทั้งหมดคือการคาดเดาของผม ครับ

(ลบขอความที่ สุ่มเสี่ยงครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2012, 21:09:41 โดย golfhahahoho »

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
กลิ่นเหมือนโฆษณานิดๆเลยนะครับ
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ทุกวันนี้ไทยยังผลิตเครื่องคอมเพสเซอ ในตัว e class cngอยู่ เรื่องเครื่องตกรุ่นในตลาดโลกไม่น่าจะใช่

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,727
  • Blue. Just BLUE.
หวังว่าจะมีสีแดงบ้างนะ - -
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ berm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 520
เรื่องเครื่อง ไม่น่าเกี่ยวครับ เพราะ e200 cgi ก็ยังใช้เครื่องตัว m271 184 แรงม้าอยู้

เรื่องถ้าจะเปลี่ยนเป็น c180 เครื่อง 1.6 156 แรงม้ามันจะกลายเป็นแย่ลงสิครับ แถมต้องขึ้นไลน์เครื่องใหม่ เพื่อมาใช้กัยรถรุ่นเดียว

ถ้าจะเปลี่ยนจริงๆ ราคาต้องลงอีกเป็นแสนแน่ๆ แล้วไปๆ มาๆ มันจะขายไม่ดีเหมือนเดิม

เพราะความเห็นส่วนตัวคือมันเล็กไปหน่อยอะ 1.6 ลิตร แม้จะมีเทอร์โบก็เหอะ อย่าง s80 1.6 driveE

อย่างนี้ ผมว่ามันเล็กไปหน่อย รถคันใหญ่ยักษ์ เครื่องแค่ 1.6 ปล. อยากให้เบนซ์คงเครื่อง 1.8 184 แรงม้าเอาไว้

เพราะมีโอกาสขับ c200 ตัวไมเนอร์ 7g บ่อยๆ ชอบมาก เร่งมันติดเท้า แถมประหยัดใช้ได้ เสียอย่างเดียว บางจังหวะคันเร่งมัน

มึนๆ เวลาเหยียบลึกๆ เร็วๆ แล้วต้องรอสักพักรถมันถึงไป

ออฟไลน์ vuthtichai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 907
    • อีเมล์
ถ้า 1.6 ก็เครื่องบล็อคเดียวกับ b class ป่าวครับ ที่พี่จิมมี่บอกประหยัดด้วย

ออฟไลน์ ไฝ โกบ้อ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
  • fb/thanapon
ไม่ว่าจะหายไปไหน เพื่อไปปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรืออัพเกรด
ผมอยากให้ตัว Kompressor/Turbo ของเบนซ์เนี่ย "ทนทาน" หน่อย

ที่บ้านผม E200 Kom ปี 2001 ปัญหา Kom จุกจิกพอตัวเลย
ถึงแม้จะเจอปัญหา ที่บ้านก็ยังคิดอยากถอย C-Class อยู่ดี

อ้อ..ขอบคุณสำหรับข่าว C-Class ด้วยนะครับ ;)


ออฟไลน์ golfhahahoho

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
    • อีเมล์
อย่างที่บอก ครับ ตัว C200 CGI เมืองนอกไม่มีขายแล้ว ครับ ลองดูใน เวป MBUK ดูครับ จะเปลี่ยนเป็น C180 M274 ทั้งหมดครับ เป็นเครื่องใหม่ประหยัดกว่าเดิมครับ

สำหรับเครื่อง M274 เป็นคนละตัวกับที่อยู่ใน B Class ครับ ตังนั้น M270 ครับ แต่ Spec เครื่อง ยนต์ คล้ายกันมาก ต่างกันแค่ ขับ หน้า กับ ขับ หลัง ครับ