ผู้เขียน หัวข้อ: อัตราตราเร่ง 0-100 Isuzu Mu-X 3.0 Iconic พ่วงกล่อง i-zest เปิดโหมดแรก  (อ่าน 8361 ครั้ง)

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
รถที่ใครๆ บอกว่าอืด พ่วงกล่อง I-Zest (ยกหัวฉีด+คันเร่งไฟฟ้า) เปิดสเตปแรก ออกตัวแบบกดครึ่งคันเร่งถนอมเกียร์ ทำเวลา 0-100 km/hr ได้ในเวลา 9 วินาที ชอบที่สุดคือไม่มีควันดำครับ เพื่อนๆคิดว่าเพียงพอกับการใข้งานหรือยังครับกับสเตปแรกนี้ และถามต่ออีกนิด ถ้าเปิดโหมดสูงสุดสเตป 3 ( แรงม้าเพิ่มประมาณ 60 ตัว กับแรงบิดที่ 600 นิวตัน ) พบว่ารถจะมีอาการฟรีทิ้งเยอะมาก กับอาการดรอปหัวเกียร์ แก้ไขอย่างไรดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 03, 2019, 06:21:31 โดย a14 »
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,377
Re: อัตราตราเร่ง 0-100 Isuzu Mu-X 3.0 Iconic ใน 9 วินาที
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 02, 2019, 13:07:04 »
ของเดิมเน้นการประหยัดน้ำมัน ถ้าเน้นแรงก้ตามนั้น

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: อัตราตราเร่ง 0-100 Isuzu Mu-X 3.0 Iconic ใน 9 วินาที
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 02, 2019, 13:15:58 »
ตกใจ นึกว่าเดิมๆ

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,025
  • FF1.5SMG
Re: อัตราตราเร่ง 0-100 Isuzu Mu-X 3.0 Iconic ใน 9 วินาที
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 02, 2019, 13:16:10 »
MU-X 3.0 เดิมๆมันก็เพียงพอต่อการใช้งานละ
ผมว่ามันไม่พอกับคนเท้าหนักมากกว่า
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,487
Re: อัตราตราเร่ง 0-100 Isuzu Mu-X 3.0 Iconic ใน 9 วินาที
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 02, 2019, 13:34:47 »
เข้ามาดูเพราะนึกว่ารถเดิมๆ แต่ทำได้ 9 วิ.....
พอสิครับ พอ555

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
เรื่องดรอปหัวเกียร์ เห็นเขาว่าต้องรีแมพนะครับ แต่อย่าทำเลยจะดีกว่ากลัวเกียร์พัง

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
ถ้าถามผม ก็ขอ 0-100  7 วิ ครับ ไหนๆ ก็ทำแล้วเอาให้สุดๆ

ออฟไลน์ Chitchai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
เครื่อง3.0วิ่งดีตั้งแต่อยู่ mu-7แล้ว ที่อืดน่าจะเป็น 2.5 กับ1.9มากกว่า

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,433
3.0 ตัวนี้ ถือว่าไม่เป็นรองใครเลยจริงๆ ของเล่นของแต่งเยอะ ถึงว่าทำไม isuzu​ ถึงพยายาม​ขายเครื่อง 3.0 ให้ได้นานที่สุด

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
อยากทราบว่า ตอน เปิด step 3  ฟรีทิ้ง  แล้วเวลา นี่ เร็ว หรือช้ากว่า 9 วิ ครับ ?

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
กล่องนี้มีสำหรับ 1.9 ไหม ถ้าใส่กระบะส่งของ (ติดตู้แห้ง) แล้วเปิดเฉพาะตอนบรรทุกเต็มคันได้ไหม ไม่เปิดตลอด
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
รถเดิมๆ หมวด 1 กับ 2 เพียงพอแล้ว เป็นกล่องยกหัวฉีดเพียวๆ เกินกว่านี้ เกียร์ออโต้รับไม่ไหวแน่นอน
เปลี่ยนท่ออินเตอร์ใหม่แทนของเดิม น่าจะไวกว่านี้ครับ
จะเล่นหมวด 3 ต้องแก้ไขตัวเกียร์ออโต้ใหม่ ใส่กล่องช่างญา หรือ Remap รับรองแรงบิดมากขึ้นครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
อืดไม่อืดอยู่ที่เท้าของคนพูดนะผมว่า

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
อยากทราบว่า ตอน เปิด step 3  ฟรีทิ้ง  แล้วเวลา นี่ เร็ว หรือช้ากว่า 9 วิ ครับ ?
ใช้แอพมือถือจับเวลา 0-100 สเตป 3 ประมาณ 8 วินาทีต้นๆ แต่ไม่สามารถถ่ายคลิปได้เพราะรถสะบัด ระบบ ESC ทำงาน ซึ่งคิดว่าถ้าปิดระบบ ESC เวลาคงดีกว่านี้อีกแต่ห่วงเรื่องความปลอดภัยครับ เลยขอละไว้ก่อน
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
กล่องนี้มีสำหรับ 1.9 ไหม ถ้าใส่กระบะส่งของ (ติดตู้แห้ง) แล้วเปิดเฉพาะตอนบรรทุกเต็มคันได้ไหม ไม่เปิดตลอด
มีครับ เปิด-ปิด กล่องได้ ตามสเตป คือ ปิด - เปิด 1 2 3  ตามลำดับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Max_Nut

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
เดิมๆ สำหรับผมก็เเรงพอแล้วครับ 
ควรแกะสติ๊กเกอร์ SV ออกเพื่อจะได้ไม่บังจอ MID นะครับ

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
โห ดูลื่นดีจังครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,966
    • อีเมล์
เสียงเงียบดีจัง

ออฟไลน์ flat6

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 622
ไม่เลวเลยครับ สำหรับรถหนักๆ
เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
เหลือๆเลยสำหรับผม

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 726
ตอนแรกนึกว่ารถเดิมๆ ผมนี้ว้าวเลย ที่ไหนได้พ่วงกล่อง ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ joextreme

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 332
    • อีเมล์
อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันก่อนกับหลังติดครับ ไม่ทราบว่ากินน้ำมันขี้นเยอะไม๊

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
อยากทราบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันก่อนกับหลังติดครับ ไม่ทราบว่ากินน้ำมันขี้นเยอะไม๊
ไม่รู้จะเชื่อผมหรือเปล่า ถ้าผมจะตอบว่า ขับแบบเท้านิ่งๆ ไม่เร่งๆ เบาๆ วิ่งแช่ 120-140 ดูจากหน้าปัดจะประหยัดกว่าเดิมครับ ส่วนอัตราสิ้นเปลืองอย่างละเอียด เดี๋ยวจะรายงานอีกครั้งนึงครับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
ส่วนตัวนะครับ อย่าเร่งให้มันเกิน 3300 บ่อยๆ ช่างที่ผมรีแมพมา เขาแนะนำไม่เกิน 3100 ด้วยซ้ำ ถ้าไม่ได้ทำอะไรไปเพิ่มกับเกียร์ เดี๋ยวมันจะไปก่อนเวลาครับ

ปัญหาของตัวนี้คือ เซทเกียร์มาแปลกๆ และโง่ๆ ช่วงระยะห่างแต่ละเกียร์ไม่ค่อยจะได้เรื่องครับ ทำใจเลย

ใช้ฟอจูนตัวเก่ามามันยันิ่งและต่อเนื่องกว่าชัดเจน

ปล.ของผม 3.0 4*4