ล่าสุด หลังจากเช็คข้อความใน Civicclubthailand.com แล้ว
ผมพบว่า มีเรื่องราวเกิดขึ้น ไม่สอดคล้องกัน....
ในขณะที่ ผมได้รับแจ้งจากทางฝ่ายประชาสัมพัน์ของ Honda Automobile Thailand ว่า
ทาง Honda Summit แจ้งมาว่า
ได้ไล่พนักงานคนนี้ออกเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา และได้ทำเรื่องแจ้งลูกค้าในวันที่ 20 มีนาคม
และเตรียมจะขอโทษ
หากแต่ ตอนนี้ ผมกลับพบข้อความหลังไมค์ จากการช่วยประสานของ สมาชิกในเว็บดังกล่าว
คือ คุณ Emission-Tester ระบุว่า เจ้าของคลิป เป็นสมาชิกของ CivicclubThailand.com
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม เจ้าของคลิป โพสต์ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ครั้งแรกในเว็บดังกล่าว
และเพิ่งจะได้รับแจ้งจากทาง Honda Summit ว่า "ขอเวลา 2 วัน เพื่อเร่งเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ให้ครับ"
สรุปว่า สถานภาพของ ผู้เสียหาย ก็คือ = ยังไม่ได้รับเอกสารแจ้ง และรอการนัดหมายจากศูนย์ H ที่เกิดเหตุอีกครั้ง อยู่ครับ
ดังนั้น ผมจะยังถือว่า เรื่องนี้ยังไม่จบนะครับ
และผมจะรอฟังรายละเอียดจากผู้เสียหาย
รวมทั้งรอการชี้แจง รวมทั้งหนังสือขอโทษอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นทางการ
จาก Honda Summit ดีลเลอร์ ต้นเรื่อง เพื่อให้เรื่องนี้จบลงโดยเร็วที่สุด
ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมได้รับการชี้แจง คลิปก็จะถูกเอาลงจากหน้าเว็บบอร์ดของเรา
ดังนั้น ตอนนี้ มันจึงยังต้องถูกนำกลับมาเผยแพร่ต่ออีกครั้ง